Làm Dâu Cõi Chết Phần 1 - The Ghost Bride Season 1 Việt Sub (2020)RSS Làm Dâu Cõi Chết Phần 1 - The Ghost Bride Season 1 Việt Sub (2020)
Làm Dâu Cõi Chết Phần 1 - The Ghost Bride Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Làm Dâu Cõi Chết (The Ghost Bride) Vào những năm 1890 ở Malacca, Lệ Lan thấy mình ở kiếp sau và bị đẩy vào một bí ẩn liên quan đến người con trai hung hãn đã mất của một gia đình giàu có.
Bước Tới Kwang Ya Go To Kwang Ya

Bước Tới Kwang Ya Go To Kwang YaViệt Sub Năm: 2023 (Tập 5/??)

kể về Han So Ran, người không có một người bạn nào trong thế giới thực, người bạn thực sự duy nhất của cô là ke-Soran sống ở Kwangya. Một ngày nọ, cô tình cờ gặp lại người bạn trai cũ đã chia tay với cô bằng cách làm cô thất vọng cách đây 4 năm, và anh ta đang sống ở cái gọi là "Chế độ tương tự" vì anh ta không sử dụng điện thoại thông minh hay SNS.

Chí Khí Bay Cao New Horizon

Chí Khí Bay Cao New HorizonThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 47/47)

những nhân viên hàng không thế hệ mới, bằng những nỗ lực cá nhân, vượt qua thử thách của bản thân để dần trưởng thành. Trong phim, Kiều Ân diễn vai Ngô Địch, ban đầu là tiếp viên hàng không, sau đó chuyển sang học để trở thành phi công.

Báo Thù Phần 4 Revenge Season 4.Diễn Viên: Hàn Đông Quân,Dương Tử San,Hồ Tiên Húc,Biên Trình

Báo Thù Phần 4 Revenge Season 4Việt Sub Năm: 2014 (Tập 23/23)

Emily Thorne, tên thật là Amanda Clarke, chuyển về The Hamptons để trả thù những người gây ra cái chết của bố cô, David, và phá hủy gia đình cô. Khi còn bé, bố của Amanda đã bị bắt vì bị vu cho tội khủng bố, và bị kết án phản quốc. Ông chết trong tù. Emily thấy cuộc đời của cô đã bị hủy hoại, cô bị bắt vào trong trại giam vị thành niên, và vào ngày sinh nhật thứ 18, cô được thừa kế tài sản do bố cô để lại. Cô thay đổi tên họ thành Emily Thorne và quyết định quay về trả thù những người chịu

Unknown2020-10-08 17:28:42

Làm Dâu Cõi Chết Phần 1 - The Ghost Bride Season 1 Việt Sub (2020)

làm dâu cõi chết the ghost bride vào những năm 1890 ở malacca lệ lan thấy mình ở kiếp sau và bị đẩy vào một bí ẩn liên quan đến người con trai hung hãn đã mất của một gia đình giàu cólàm dâu cõi chết phần 1,xem phim làm dâu cõi chết phần 1,download làm dâu cõi chết phần 1,xem online làm dâu cõi chết phần 1 hd,xem làm dâu cõi chết phần 1 nhanh,tai phim làm dâu cõi chết phần 1,the ghost bride season 1,xem phim the ghost bride season 1,download the ghost bride season 1,xem online the ghost bride season 1 hd,xem the ghost bride season 1 nhanh,tai phim the ghost bride season 1