Nhịp Đập Trái Tim - Thumping Spike Việt Sub (2016)RSS Nhịp Đập Trái Tim - Thumping Spike Việt Sub (2016)
Nhịp Đập Trái Tim - Thumping Spike
Diễn viên: Hwang Seung Eon, Lee Tae Hwan, Song Jae Rim, Kim Byeong Chun
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện xoay quanh những cuộc thi đấu, những buổi luyện tập của một huấn luyện viên bóng chuyền và những cầu thủ của mình nhằm mục đích gặt hái được sự thành công trong sự nghiệp bóng chuyền.
Tình Yêu Xui Xẻo Bad Love

Tình Yêu Xui Xẻo Bad LoveViệt Sub Năm: 2019 (Tập 94/??)

Ở chiều ngược lại, Han Jae Hyuk (Lee Sun Ho) là con cả trong gia đình giàu có, được hưởng thụ cuộc sống đủ đầy nhưng lại không hài lòng với cuộc sống luôn bị kiểm soát, sắp đặt. Bộ phim theo mô típ tâm lý lãng mạn với câu chuyện chàng giàu nàng nghèo thường thấy ở những phim dài tập của các đài công cộng xứ Hàn.

Cảm Ơn Thầy Thank You Teacher

Cảm Ơn Thầy Thank You TeacherViệt Sub Năm: 2023 (Tập 16/16)

một cô gái trẻ muốn trở thành giáo viên giỏi, nhưng điều đó thật khó khăn khi cô ấy phải đối mặt với sự bất bình đẳng trong xã hội học đường và nhiều trở ngại khác nhau để trở thành một giáo viên. Liệu cô ấy có thể trở thành người khởi đầu cho một sự thay đổi trong hệ thống giáo dục.

Người Phiên Dịch Translator.Diễn Viên: Dương Mịch,Trương Vân Long,Hoàng Hiên,Cao Vỹ Quang

Người Phiên Dịch TranslatorThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 42/42)

kể về câu chuyện của Kiều Phi (Dương Mịch) và phiên dịch viên cao cấp Trình Gia Dương. Thạc sỹ Kiều Phi tốt nghiệp hệ tiếng Pháp, từ nhỏ đã mơ được làm một người phiên dịch nổi tiếng. Trong một lần cô vô tình gặp được một người phiên dịch thiên tài Trình Gia Dương. Không ngờ lần thứ 2 gặp mặt, Trình Gia Dương lại chính là giám khảo một cuộc thi phiên dịch cô tham gia.

Unknown2016-05-24 19:55:14

Nhịp Đập Trái Tim - Thumping Spike Việt Sub (2016)

câu chuyện xoay quanh những cuộc thi đấu những buổi luyện tập của một huấn luyện viên bóng chuyền và những cầu thủ của mình nhằm mục đích gặt hái được sự thành công trong sự nghiệp bóng chuyềnnhịp đập trái tim,xem phim nhịp đập trái tim,download nhịp đập trái tim,xem online nhịp đập trái tim hd,xem nhịp đập trái tim nhanh,tai phim nhịp đập trái tim,thumping spike,xem phim thumping spike,download thumping spike,xem online thumping spike hd,xem thumping spike nhanh,tai phim thumping spike,hwang seung eon,lee tae hwan,song jae rim,kim byeong chun