Kamen Rider Kiva - Masked Rider Kiva Việt Sub (2012)RSS Kamen Rider Kiva - Masked Rider Kiva Việt Sub (2012)
Kamen Rider Kiva - Masked Rider Kiva
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (48/48)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một câu chuyển về anh chàng Wataru và dơi Kivat cùng với những bí ẩn liên quan xoay quanh cây đàn vĩ cầm của người cha cậu để lại. Một bộ phim đan xen giữa tình tiết và vụ việc xoay quanh hai mốc thời gian là 1986 - 2008
Rosuto Deizu Lost Days

Rosuto Deizu Lost DaysViệt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Một nhóm sinh viên cùng là thành viên của một câu lạc bộ tennis tại một trường Đại học đi hưởng kỳ nghỉ lễ tốt nghiệp của mình ở một nhà nghỉ trong vùng núi tuyết: Shino Yuta, Sakurada Miki, Sasaki Rinka, Takano Natsu, Fueki Mana, Tachibana Satsuki cùng với anh trai của Miki là Sakurada Wataru.

Fuben Na Benriya Inconvenient Benriya

Fuben Na Benriya Inconvenient BenriyaViệt Sub Năm: 2015 (Tập 10/12)

Takeyama, một nhà biên kịch trẻ, đang trên đường tới Furano vì lý do riêng thì bị mắc kẹt trong cơn bão tuyết và phải đi tìm nơi trú chân. Bước chân vào nhà hàng tại một thị trấn nọ, cậu đã uống quá chén và làm mất hết ví và điện thoại của mình. Số phận đưa đẩy, giờ Takeyama bắt buộc phải ở lại thị trấn không tên này để tìm được đồ đạc của mình.

Nữ Phi Công Xinh Đẹp Xin Chú Ý: Attention Please

Nữ Phi Công Xinh Đẹp Xin Chú Ý: Attention PleaseViệt Sub Năm: 2009 (Tập 11/11)

Mất mẹ từ nhỏ, Misaki Yoko (Ueto Aya) sống trong sự đùm bọc của 3 người anh trai. Yoko có dáng vẻ như 1 con nhóc bướng bỉnh và ghét sự giả dối. Ngay khi còn nhỏ, cô ta đã thích chơi cùng bọn con trai hơn với đám con gái. Cô bắt đầu lập nhóm nhạc với 4 thằng bạn thân và trở thành ca sĩ chính của nhóm. Sau đó,1 trong những thành viên của nhóm,Tsukasa,vào làm cho 1 ngân hàng ở Tokyo.

Lớp 3A, Từ Giờ Các Em Là Con Tin Class 3A, All Of You Are Hostages From Now On

Lớp 3A, Từ Giờ Các Em Là Con Tin Class 3A, All Of You Are Hostages From Now OnViệt Sub Năm: 2019 (Tập 10+2sp/10)

Chỉ còn cách lễ tốt nghiệp 10 ngày, 29 học sinh lớp 3A bỗng nhiên trở thành con tin của người thầy chủ nhiệm lâu nay vốn rất nhút nhát. Rốt cuộc thầy là ai và mục đích sau cùng của thầy là gì? Cùng với đó, cái chết đầy bí ẩn của ngôi sao bơi lội cũng là 1 thành viên của lớp dần được hé lộ. Lý do buộc nữ sinh ấy tìm đến cái chết để giải thoát là gì? Tuổi học trò có thật là tuổi hồn nhiên trong sáng không?

Unknown2017-06-02 04:14:44

Kamen Rider Kiva - Masked Rider Kiva Việt Sub (2012)

một câu chuyển về anh chàng wataru và dơi kivat cùng với những bí ẩn liên quan xoay quanh cây đàn vĩ cầm của người cha cậu để lại một bộ phim đan xen giữa tình tiết và vụ việc xoay quanh hai mốc thời gian là 1986 2008kamen rider kiva,xem phim kamen rider kiva,download kamen rider kiva,xem online kamen rider kiva hd,xem kamen rider kiva nhanh,tai phim kamen rider kiva,masked rider kiva,xem phim masked rider kiva,download masked rider kiva,xem online masked rider kiva hd,xem masked rider kiva nhanh,tai phim masked rider kiva