Ma Thổi Đèn: Nam Hải Quy Hư - Ghost Blowing Lantern In The South China Sea Việt Sub (2023)RSS Ma Thổi Đèn: Nam Hải Quy Hư - Ghost Blowing Lantern In The South China Sea Việt Sub (2023)
Ma Thổi Đèn: Nam Hải Quy Hư - Ghost Blowing Lantern In The South China Sea
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi rửa tay gác kiếm, họ hỗ trợ người bạn của mình là chú Minh đi đến Biển Đông để trục vớt ngọc trai. Di tích của một quốc gia ngàn năm tuổi, họ đã trải qua biết bao gian khổ và nguy hiểm dưới đáy biển.
Giải Oan Helix.Diễn Viên: Robert L Duncan,David Stuart,Kaare Anderson,Kevin Ault

Giải Oan HelixViệt Sub Năm: 2015

Không lâu sau khi được thăng chức, một viên cảnh sát bỗng nhận ngay "trái đắng". Hệ thống máy tính trung tâm kết luận anh ta là hung thủ trong một vụ giết người. Bị vu oan trong vụ việc mình không hề liên quan, người cảnh sát sẽ xử lý ra sao để lấy lại danh dự và tự do?

Sứ Mệnh Xuyên Không Recontroller.Diễn Viên: Robert L Duncan,David Stuart,Kaare Anderson,Kevin Ault

Sứ Mệnh Xuyên Không RecontrollerThuyết Minh Năm: 2017

một người bình thường, Hiểu Minh bất ngờ được truyền đạt năng lực kiểm soát thời gian, có khả năng xuyên không đến mọi không gian. Nhưng điều này cũng mang đến nguy hiểm cho anh khi phải đương đầu với những người máy sở hữu sức mạnh, trí tuệ siêu phàm đang có âm mưu tạo dựng một thế giới không có loài người.

The Tomorrow Job Bruce Wemple.Diễn Viên: Robert L Duncan,David Stuart,Kaare Anderson,Kevin Ault

The Tomorrow Job Bruce WempleThuyết Minh Năm: 2023

một đội tội phạm tinh vi tận dụng một loại thuốc độc đáo, giúp họ hoán đổi ý thức với bản thân tương lai, nhằm ăn trộm những bí mật dự định của ngày mai. Cách họ sử dụng công nghệ này để chuyển đổi nhận thức và thực hiện những kế hoạch tham vọng đang trở thành tâm điểm của một bộ phim hấp dẫn.

Vùng Đất Quỷ Dữ 3: Tuyệt Diệt Resident Evil 3: Extinction.Diễn Viên: Milla Jovovich,Ali Larter,Oded Fehr

Vùng Đất Quỷ Dữ 3: Tuyệt Diệt Resident Evil 3: ExtinctionThuyết Minh Năm: 2007

Đào thoát khỏi phòng thí nghiệm của tổng hành dinh Umbrella Corp., bỏ lại thành phố Raccoo hoang tàn sau lưng, với phần cơ thể tái tạo sức mạnh mới, Alice (Milla Jovovich thủ vai) cùng những người bạn sót lại ở Raccon City tạm thời nương náu trong vùng hoang mạc Nevada trên còn đường dài đến Alaska, nhằm phơi bày âm mưu cũng như hiểm họa diệt chủng từ T-Virus của Umbrella Corp.

Unknown2023-03-11 21:10:19

Ma Thổi Đèn: Nam Hải Quy Hư - Ghost Blowing Lantern In The South China Sea Việt Sub (2023)

sau khi rửa tay gác kiếm họ hỗ trợ người bạn của mình là chú minh đi đến biển đông để trục vớt ngọc trai di tích của một quốc gia ngàn năm tuổi họ đã trải qua biết bao gian khổ và nguy hiểm dưới đáy biểnma thổi đèn,nam hải quy hư,xem phim ma thổi đèn,nam hải quy hư,download ma thổi đèn,nam hải quy hư,xem online ma thổi đèn,nam hải quy hư hd,xem ma thổi đèn,nam hải quy hư nhanh,tai phim ma thổi đèn,nam hải quy hư,ghost blowing lantern in the south china sea,xem phim ghost blowing lantern in the south china sea,download ghost blowing lantern in the south china sea,xem online ghost blowing lantern in the south china sea hd,xem ghost blowing lantern in the south china sea nhanh,tai phim ghost blowing lantern in the south china sea