Kỹ Nữ Sát Thủ - Geisha Assassin Việt Sub (2008)RSS Kỹ Nữ Sát Thủ - Geisha Assassin Việt Sub (2008)
Kỹ Nữ Sát Thủ - Geisha Assassin
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một đêm mưa gió ở thời Edo, Kotono (một geisha) phải đối mặt với một samurai đã giết cha mình. Bằng thanh kiếm của mình, cô đã đánh bại được hai samurai khác và cố gắng truy đuổi tên samurai đã giết cha. Tuy nhiên, dọc đường cô gặp phải ba ninja cản trở. Liệu cô có đánh bại được họ?
Những Người Tốt The Good Guy.Diễn Viên: Alexis Bledel,Scott Porter,Bryan Greenberg

Những Người Tốt The Good GuyViệt Sub Năm: 2009

Beth - một nhà bảo tồn đô thị và là một cư dân Manhattan trẻ đầy tham vọng - mong muốn có được tất cả: một công việc tốt, những người bạn thân và một người đàn ông tốt để cùng chung sống. Dĩ nhiên kẻ cuối cùng thường là kẻ mưu mô nhất. Beth say mê Tommy, một kẻ đẹp trai và gợi tình nổi tiếng của phố Wall Street.

Nhật Ký Cô Hầu Gái Diary Of A Chambermaid.Diễn Viên: Alexis Bledel,Scott Porter,Bryan Greenberg

Nhật Ký Cô Hầu Gái Diary Of A ChambermaidViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện xảy ra tại nước Pháp khoảng năm 1900. Cô gái tân thời Célestine đã từ Paris đầy rối ren chuyển đến Normandy làm người giúp việc. Trong lâu đài nhà Lanlaier, cô phải đối mặt với ông chủ háo sắc mà lạnh nhạt, cùng người vợ đầy hách dịch và hay ghen tuông

Tình Tuổi Teen Adventureland.Diễn Viên: Jesse Eisenberg,Kristen Stewart,Ryan Reynolds

Tình Tuổi Teen AdventurelandViệt Sub Năm: 2009

Vào mùa hè năm 1987, James Brennan (Jesse Eisenberg), một sinh viên vừa tốt nghiệp đang háo hức chuẩn bị cho chuyến đi du lịch đến Châu Âu. Nhưng khi bố mẹ James (Wendie Malick và Jack Gilpin) thông báo rằng họ sẽ không tài trợ cho chuyến đi đó, James đã không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc nhận một công việc đáng chán tại công viên giải trí địa phương.

Unknown2016-11-09 00:28:31

Kỹ Nữ Sát Thủ - Geisha Assassin Việt Sub (2008)

một đêm mưa gió ở thời edo kotono một geisha phải đối mặt với một samurai đã giết cha mình bằng thanh kiếm của mình cô đã đánh bại được hai samurai khác và cố gắng truy đuổi tên samurai đã giết cha tuy nhiên dọc đường cô gặp phải ba ninja cản trở liệu cô có đánh bại được họkỹ nữ sát thủ,xem phim kỹ nữ sát thủ,download kỹ nữ sát thủ,xem online kỹ nữ sát thủ hd,xem kỹ nữ sát thủ nhanh,tai phim kỹ nữ sát thủ,geisha assassin,xem phim geisha assassin,download geisha assassin,xem online geisha assassin hd,xem geisha assassin nhanh,tai phim geisha assassin