Mẫu Tử Lầm Lỡ - Mother Thuyết Minh (2020)RSS Mẫu Tử Lầm Lỡ - Mother Thuyết Minh (2020)
Mẫu Tử Lầm Lỡ - Mother
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Người mẹ thất thường của Shuhei hoảng sợ khi cậu bước vào thế giới nằm ngoài tầm kiểm soát lệch lạc của bà và đẩy cả gia đình sa vào bi kịch.
Lớp Học Nam Thần Của Tôi Wo De Xue Ke Nan Shen.Diễn Viên: Diệp Chân,Trần Trạch Vũ,Hồ Dục Hâm,Trịch Dật Tường

Lớp Học Nam Thần Của Tôi Wo De Xue Ke Nan ShenViệt Sub Năm: 2017

kể về cô gái điểm thấp Giang Duyệt trong thư viện trường, vô tình mở một cuốn sách cũ lâu năm, đã giải phóng 3 nam thần toán lý hóa và Dương Huyền. Họ lần lượt xuất hiện bên cạnh Giang Duyệt, tiếp cận cô ấy với nhiều cách khác nhau Các chàng trai tại sao lại tiếp cận Giang Duyệt? Sự xuất hiện của họ lại đem đến điều gì cho Giang Duyệt?

Tiến Lên, Jets! Lets Go, Jets!.Diễn Viên: Hirona Yamazaki,Haruka Fukuhara

Tiến Lên, Jets! Lets Go, Jets!Việt Sub Năm: 2017

kể về quá trình phấn đấu đầy “niềm vui nước mắt” dẫn dắt câu lạc bộ JETS của nữ sinh Hikari Tomonaga và giáo viên Kaoruko Saotome đã đưa CLB đến với Vòng chung kết cổ vũ viên thế giới (USA Cheerdance Championship). Tại vòng chung kết, CLB Jets sẽ tiếp tục đối đấu với những thử thách gì ở phía trước?

Lạc Lối Ở Tokyo Lost In Translation.Diễn Viên: Giovanni Ribisi,Scarlett Johansson,Bill Murray

Lạc Lối Ở Tokyo Lost In TranslationViệt Sub Năm: 2003

Một chàng diễn viên sắp hết thời, một cô cử nhân triết học cùng rời nước Mỹ để rồi vô tình gặp nhau ở Tokyo. Từ chỗ xa lạ, sự cô đơn và đồng cảm đã đưa họ xích lại gần nhau, tạo nên một mối quan hệ lạ lùng nhưng vô cùng lãng mạn. Câu chuyện của họ như một bản nhạc êm dịu chảy vào lòng người.

Đất Nước Của Teiichi: Teiichi No Kuni Teiichi: Battle Of Supreme High.Diễn Viên: Shuhei Nomura,Ryoma Takeuchi,Shotaro Mamiya

Đất Nước Của Teiichi: Teiichi No Kuni Teiichi: Battle Of Supreme HighViệt Sub Năm: 2017

Akaba Teiichi theo học ở một trường nam sinh cao trung nổi tiếng là nơi sản sinh ra nhiều quan chức, chính khách tầm cỡ. Ước mơ của cậu là trở thành thủ tướng và tạo dựng một đất nước của riêng mình. Để giúp cho mơ ước được đạt thành, Teiichi muốn trúng cử chức chủ tịch hội đồng học sinh của trường.

Thầy Ơi! Em Yêu Anh My Teacher.Diễn Viên: Shuhei Nomura,Ryoma Takeuchi,Shotaro Mamiya

Thầy Ơi! Em Yêu Anh My TeacherViệt Sub Năm: 2017

Hibiki Shimada, một cô học sinh trung học 17 tuổi và chưa từng một lần yêu ai. Duyên tiền định, Hibiki gặp phải Kôsaku Itô - giáo viên lịch sử mang trong mình trái tim ấm áp và nét điển trai. Ngày qua ngày, Hibiki đem lòng yêu Kôsaku và họ đã cùng trải qua nhiều niềm vui và thử thách để thổ lộ tình cảm của mình dành cho nhau.

Unknown2021-03-06 23:10:39

Mẫu Tử Lầm Lỡ - Mother Thuyết Minh (2020)

người mẹ thất thường của shuhei hoảng sợ khi cậu bước vào thế giới nằm ngoài tầm kiểm soát lệch lạc của bà và đẩy cả gia đình sa vào bi kịchmẫu tử lầm lỡ,xem phim mẫu tử lầm lỡ,download mẫu tử lầm lỡ,xem online mẫu tử lầm lỡ hd,xem mẫu tử lầm lỡ nhanh,tai phim mẫu tử lầm lỡ,mother,xem phim mother,download mother,xem online mother hd,xem mother nhanh,tai phim mother