Mũi Tên Xanh Phần 3 - Arrow Season 3 Việt Sub (2014)RSS Mũi Tên Xanh Phần 3 - Arrow Season 3 Việt Sub (2014)
Mũi Tên Xanh Phần 3 - Arrow Season 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (23/23)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau chiến thắng, Oliver Queen đã trở thành một anh hùng của những công dân Starling. Tội phạm đã giảm, cuộc sống mọi người cũng đã an toàn hơn. Oliver tin rằng anh cuối cùng đã có thể có một cuộc sống riêng với Felicity. Thế nhưng, một nhân vật phản diện chết người khác lại xuất hiện ở Starling, khiến Oliver nhận ra rằng anh không bao giờ có thể là một Oliver Queen với một cuộc sống bình thường!!!
Huyền Thoại Cướp Biển Phần 1 Crossbones Season 1.Diễn Viên: John Malkovich,Richard Coyle,Claire Foy,Yasmine Al Masri

Huyền Thoại Cướp Biển Phần 1 Crossbones Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 9/9)

Câu chuyện xảy ra trên đảo New Providence vùng Bahamas. Nơi này không có luật lệ gì, họ có thể trộm cắp, sống ngoài vòng pháp luật. Đảo được cai trị bởi hải tặc Edward Teach, còn có biệt danh khác là Râu Đen. Nhưng có 1 kế hoạch được lập ra để nhằm đưa Râu Đen khỏi cương vị mình có. Một tay sát thủ, Tom Lowe, đã được gửi đến để khử các thuyền trưởng của hải tặc.

Thời Đại Khủng Long Planet Dinosaur.Diễn Viên: Bbc

Thời Đại Khủng Long Planet DinosaurThuyết Minh Năm: 2011 (Tập 6/6)

Series gồm 6 tập Được chiếu trên BBC One tháng 9 này. Có thể nói rằng tháng 9 này fan khủng long thế giới đón nhận sự trở lại làn sóng phim khủng long mới. Còn với Fan Việt Nam, chúng ta vẫn phải chờ. So với Dinosaur revolution thì PD là series dài hơn và có thể nói về nhiều loài hơn.

Unknown2020-02-20 14:46:04

Mũi Tên Xanh Phần 3 - Arrow Season 3 Việt Sub (2014)

sau chiến thắng oliver queen đã trở thành một anh hùng của những công dân starling tội phạm đã giảm cuộc sống mọi người cũng đã an toàn hơn oliver tin rằng anh cuối cùng đã có thể có một cuộc sống riêng với felicity thế nhưng một nhân vật phản diện chết người khác lại xuất hiện ở starling khiến oliver nhận ra rằng anh không bao giờ có thể là một oliver queen với một cuộc sống bình thườngmũi tên xanh phần 3,xem phim mũi tên xanh phần 3,download mũi tên xanh phần 3,xem online mũi tên xanh phần 3 hd,xem mũi tên xanh phần 3 nhanh,tai phim mũi tên xanh phần 3,arrow season 3,xem phim arrow season 3,download arrow season 3,xem online arrow season 3 hd,xem arrow season 3 nhanh,tai phim arrow season 3