Kỳ Nghĩ Đế Vương: Kỳ Nghỉ Của Bố - Emperor Holidays: Dads Holiday Việt Sub (2015)RSS Kỳ Nghĩ Đế Vương: Kỳ Nghỉ Của Bố - Emperor Holidays: Dads Holiday Việt Sub (2015)
Kỳ Nghĩ Đế Vương: Kỳ Nghỉ Của Bố - Emperor Holidays: Dads Holiday
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau thành công của Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế mùa đầu, Thạch Đầu, Thiên Thiên, Angela, Kimi, Cindy cùng các bố đã phát hành một bản phim điện ảnh cùng tên và thắng đậm tại các rạp chiếu
Chiếc Áo Biến Hình The Handsome Suit.Diễn Viên: Shôsuke Tanihara,Muga Tsukaji,Keiko Kitagawa,Mayumi Sada

Chiếc Áo Biến Hình The Handsome SuitViệt Sub Năm: 2008

Một anh đầu bếp béo ị, xấu xí lạch bạch như con vịt tên là Takuro (Tsukaji Muga). Tình cờ, anh chàng khám phá ra bộ áo biến mình thành một chàng trai đẹp trai lịch lãm (Tanihara Shosuke) sau khi bị từ chối bởi nữ phục vụ xinh đẹp quán ăn nơi mình làm việc (Kitagawa Keiko). Takuro sẽ đưa đẩy vận mệnh của mình đến chiều hướng nào?

Giọt Nước Mặt Muôn Màu We All Cry Differently.Diễn Viên: Kim So Hyun,Son Seungwon,Kim Heejung,Eom Hyoseop,Jeong Inseo

Giọt Nước Mặt Muôn Màu We All Cry DifferentlyViệt Sub Năm: 2014

Ryu Jihye chưa từng quan tâm tới người cha đã đi biệt tích của mình. Một ngày kia, Jihye có được cơ hội du học ở nước ngoài. Thế nhưng, cô phải có được cả sự xác nhận của bố và mẹ để có thể làm hộ chiếu. Jihye đã nhiều lần gặng hỏi mẹ và anh trai mình về tung tích của cha mình nhưng cả hai đều né tránh. Jihye quyết định sẽ tự mình tìm hiểu.

Unknown2015-09-04 16:51:43

Kỳ Nghĩ Đế Vương: Kỳ Nghỉ Của Bố - Emperor Holidays: Dads Holiday Việt Sub (2015)

sau thành công của bố ơi mình đi đâu thế mùa đầu thạch đầu thiên thiên angela kimi cindy cùng các bố đã phát hành một bản phim điện ảnh cùng tên và thắng đậm tại các rạp chiếukỳ nghĩ đế vương,kỳ nghỉ của bố,xem phim kỳ nghĩ đế vương,kỳ nghỉ của bố,download kỳ nghĩ đế vương,kỳ nghỉ của bố,xem online kỳ nghĩ đế vương,kỳ nghỉ của bố hd,xem kỳ nghĩ đế vương,kỳ nghỉ của bố nhanh,tai phim kỳ nghĩ đế vương,kỳ nghỉ của bố,emperor holidays,dads holiday,xem phim emperor holidays,dads holiday,download emperor holidays,dads holiday,xem online emperor holidays,dads holiday hd,xem emperor holidays,dads holiday nhanh,tai phim emperor holidays,dads holiday