Kỳ Nghỉ Của Nhà Kandasamy - Trippin With The Kandasamys Việt Sub (2021)RSS Kỳ Nghỉ Của Nhà Kandasamy - Trippin With The Kandasamys Việt Sub (2021)
Kỳ Nghỉ Của Nhà Kandasamy - Trippin With The Kandasamys
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Để hâm nóng hôn nhân của họ, đôi bạn thân đã thành thông gia Shanthi và Jennifer giờ lên kế hoạch đi nghỉ dưỡng đôi. Nhưng chuyến đi mang đến những bất ngờ đủ kiểu.
Tôi Đã Kết Hôn Với Kẻ Sát Nhân So I Married An Axe Murderer.Diễn Viên: Ching Ying Lam,Kiu Wai Miu,Wilson Lam

Tôi Đã Kết Hôn Với Kẻ Sát Nhân So I Married An Axe MurdererViệt Sub Năm: 1993

So I Married an Ax Murderer là một bộ phim hài đen tối của Mỹ năm 1993, do Thomas Schlamme làm đạo diễn và có sự tham gia của Mike Myers và Nancy Travis. Myers vào vai Charlie MacKenzie, một người sợ cam kết cho đến khi anh gặp Harriet, người làm việc tại một cửa hàng thịt và có thể là một kẻ giết người hàng loạt.

Chuyên Gia Bắt Ma Out Of The Dark.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Stephen Chow,Mạc Văn Úy

Chuyên Gia Bắt Ma Out Of The DarkThuyết Minh Năm: 1995

Câu chuyện ma tiếu lâm diễn ra tại một khu chung cư ở Hồng Kông. Mấy tháng qua, người dân trong chung cư luôn sống trong tình trạng phập phồng lo sợ đến độ mất ăn mất ngủ bởi sự xuất hiện của một bóng ma kinh dị, đầu tóc rũ rượi. Lo lắng trước tình hình này, ban quản lý đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của vị pháp sư tài ba Leon.

Unknown2021-07-12 16:43:09

Kỳ Nghỉ Của Nhà Kandasamy - Trippin With The Kandasamys Việt Sub (2021)

để hâm nóng hôn nhân của họ đôi bạn thân đã thành thông gia shanthi và jennifer giờ lên kế hoạch đi nghỉ dưỡng đôi nhưng chuyến đi mang đến những bất ngờ đủ kiểukỳ nghỉ của nhà kandasamy,xem phim kỳ nghỉ của nhà kandasamy,download kỳ nghỉ của nhà kandasamy,xem online kỳ nghỉ của nhà kandasamy hd,xem kỳ nghỉ của nhà kandasamy nhanh,tai phim kỳ nghỉ của nhà kandasamy,trippin with the kandasamys,xem phim trippin with the kandasamys,download trippin with the kandasamys,xem online trippin with the kandasamys hd,xem trippin with the kandasamys nhanh,tai phim trippin with the kandasamys