Thiên Sứ Bắt Ma 6: Khu Ma Cảnh Sát - Mr Vampire 6 Thuyết Minh (1990)RSS Thiên Sứ Bắt Ma 6: Khu Ma Cảnh Sát - Mr Vampire 6 Thuyết Minh (1990)
Thiên Sứ Bắt Ma 6: Khu Ma Cảnh Sát - Mr Vampire 6
Diễn viên: Ching Ying Lam, Kiu Wai Miu, Wilson Lam
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1990
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khu Ma Cảnh Sát: Một cựu cảnh sát trở lại sở cảnh sát để điều tra một cuộc trao đổi thuốc sử dụng biến con người thành những bóng ma và ma cà rồng.
Nghệ Sĩ Thảm Họa The Disaster Artist.Diễn Viên: James Franco,Seth Rogen,Alison Brie,Dave Franco,Ari Graynor

Nghệ Sĩ Thảm Họa The Disaster ArtistViệt Sub Năm: 2017

Bối cảnh mở màn của The Disaster Artist là thành phố San Francisco, Mỹ vào năm 1998. Đó là nơi chàng thanh niên 19 tuổi Greg Sestero (Dave Franco) rụt rè, thiếu tự tin đang vật lộn trong các lớp học diễn xuất với giấc mơ một ngày nào đó sẽ trở thành diễn viên thực thụ.

12 Chú Vịt Vàng 12 Golden Ducks.Diễn Viên: Ngô Quân Như,Cổ Thiên Lạc,Lưu Hạo Long,Hoàng Thu Sinh,Châu Bách Hào

12 Chú Vịt Vàng 12 Golden DucksThuyết Minh Năm: 2015

Trương Cận Lai Future (Ngô Quân Như đóng) vạn người mê được phái nữ ái mộ trong lòng của giới vịt ngày trước, khi đó vì bị một cú sock tình cảm đã lẩn trốn sang Thái sống một cuộc sống nhàm chán

Du Ngoạn Wanderlust.Diễn Viên: Jennifer Aniston,Paul Rudd And Malin Akerman

Du Ngoạn WanderlustViệt Sub Năm: 2012

kể về kỳ nghỉ kỳ lạ của đôi tình nhân George và Linda. Bỏ lại sau lưng sức ép từ cuộc sống hối hả của thành phố lớn họ tìm đến khu nghỉ dưỡng ở một vùng quê xa xôi. Tại đây cuộc sống dường như không có bất kỳ quy luật nào ngoài luật do... chính họ dựng lên. Phải chăng ở nơi đây họ sẽ tìm ra cách giải quyết mọi vấn đề của mình?

Unknown2020-02-29 06:50:39

Thiên Sứ Bắt Ma 6: Khu Ma Cảnh Sát - Mr Vampire 6 Thuyết Minh (1990)

khu ma cảnh sát một cựu cảnh sát trở lại sở cảnh sát để điều tra một cuộc trao đổi thuốc sử dụng biến con người thành những bóng ma và ma cà rồngthiên sứ bắt ma 6,khu ma cảnh sát,xem phim thiên sứ bắt ma 6,khu ma cảnh sát,download thiên sứ bắt ma 6,khu ma cảnh sát,xem online thiên sứ bắt ma 6,khu ma cảnh sát hd,xem thiên sứ bắt ma 6,khu ma cảnh sát nhanh,tai phim thiên sứ bắt ma 6,khu ma cảnh sát,mr vampire 6,xem phim mr vampire 6,download mr vampire 6,xem online mr vampire 6 hd,xem mr vampire 6 nhanh,tai phim mr vampire 6,ching ying lam,kiu wai miu,wilson lam