Kỳ Môn Độn Giáp 2 - The Thousand Faces Of Dunjia 2 Thuyết Minh (2023)RSS Kỳ Môn Độn Giáp 2 - The Thousand Faces Of Dunjia 2 Thuyết Minh (2023)
Kỳ Môn Độn Giáp 2 - The Thousand Faces Of Dunjia 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thế giới tưởng chừng như yên bình này không chỉ có con người sinh sống. Từ lâu, những con quỷ nhỏ và những nàng tiên trên thế giới đã sống giữa chúng ta dưới hình dạng con người. Trong số đó, có những người có tấm lòng nhân hậu với con người và có những người độc ác.
Nữ Sát Thủ Gợi Cảm Naked Soldier.Diễn Viên: Tạ Đình Đình,Đường Nhất Phi,Hồng Kim Bảo

Nữ Sát Thủ Gợi Cảm Naked SoldierThuyết Minh Năm: 2012

15 năm trước, CK Long gây thù chuốc oán với tập đoàn Cartel làm chúng thiệt hại hàng tỉ $. Điên cuồng trả thù, chúng đã mượn tay tổ chức Madame Rose sát hại cả gia đình ông. CK Long không hề biết rằng sau 15 năm, con gái mình vô tình đã trở thành Phoenix – một nữ sát thủ sexy và giết người không gớm tay

Hổ Giấy The Paper Tigers.Diễn Viên: Tạ Đình Đình,Đường Nhất Phi,Hồng Kim Bảo

Hổ Giấy The Paper TigersViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện về ba người võ sĩ vô cùng nổi tiếng và còn được gọi là "Tam Hổ". Hiện tại, cả ba điều đã trở thành những người đàn ông trung niên, và mỗi cú đá, đấm đều có những sát thương lớn.

Tôi Là Ai Who Am I?.Diễn Viên: Jackie Chan,Michelle Ferre,Mirai Yamamoto

Tôi Là Ai Who Am I?Thuyết Minh Năm: 1998

Thành Long vào ai một điệp viên mật bị mất trí sau khi nhảy xuống khỏi một chiếc trực thăng. Không những thế, anh còn bị truy sát bởi một nhóm người mà anh không biết tại sao mình lại bị chúng truy đuổi..

Quyết Đấu 1 Undisputed 1.Diễn Viên: Wesley Snipes,Ving Rhames,Peter Falk

Quyết Đấu 1 Undisputed 1Việt Sub Năm: 2002

Sweetwater Prison là nhà tù nghiệm ngặt nhất nằm giữa sa mạc Mohave. Đây là nơi cầm giữ những tên tù nguy hiểm, giết người, cướp của hiếp dâm. Giữa không gian tù túng và nghiêm ngặt ấy, dể tránh cho các tội phạm nổi loạn, thỉnh thoảng nhà tù cho tổ chức các cuộc thi đấu quyền anh, võ sĩ trong các trại tù trên toàn quốc được di chuyển đến đây để tranh tài giữa những người tội phạm. Sweetwater có một ông vua cáp độ boxing Mendy Ripstein (Peter Falk), tuy nằm trong tù nhưng uy tín của ông rất cao.

Thiếu Lâm Ngũ Tổ Five Shaolin Masters.Diễn Viên: Khương Đại Vệ,Địch Long

Thiếu Lâm Ngũ Tổ Five Shaolin MastersViệt Sub Năm: 1974

Theo truyền thuyết về Thiên địa hội, trên bàn thờ của họ, có thờ 5 người là Thái Đức Trung, Mã Siêu Hưng, Phương Đại Hồng, Lý Thức Khai, Hồ Đức Đế, được tôn xưng là Ngũ tổ. Họ là 5 môn đồ của chùa Thiếu Lâm Phúc Kiến thoát được vụ hỏa thiêu Thiếu Lâm tự, trở thành những trụ cột của Thiên địa hội trong phong trào phản Thanh phục Minh.

Unknown2023-12-12 18:54:24

Kỳ Môn Độn Giáp 2 - The Thousand Faces Of Dunjia 2 Thuyết Minh (2023)

thế giới tưởng chừng như yên bình này không chỉ có con người sinh sống từ lâu những con quỷ nhỏ và những nàng tiên trên thế giới đã sống giữa chúng ta dưới hình dạng con người trong số đó có những người có tấm lòng nhân hậu với con người và có những người độc áckỳ môn độn giáp 2,xem phim kỳ môn độn giáp 2,download kỳ môn độn giáp 2,xem online kỳ môn độn giáp 2 hd,xem kỳ môn độn giáp 2 nhanh,tai phim kỳ môn độn giáp 2,the thousand faces of dunjia 2,xem phim the thousand faces of dunjia 2,download the thousand faces of dunjia 2,xem online the thousand faces of dunjia 2 hd,xem the thousand faces of dunjia 2 nhanh,tai phim the thousand faces of dunjia 2