Kỳ Án Siêu Nhiên - Supernatural Events Thuyết Minh (2017)RSS Kỳ Án Siêu Nhiên - Supernatural Events Thuyết Minh (2017)
Kỳ Án Siêu Nhiên - Supernatural Events
Diễn viên: Bành Ngu Khư, Lưu Ngân Ngân, Thị Tuyên Như
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sở hữu năng lực đặc biệt, 2 đặc vụ Kim Mộc Thủy và Đổng Linh được cấp trên giao nhiệm vụ phá giải những vụ án mang tính bí ẩn, liên quan đến hiện tượng siêu nhiên. Trong nhiệm vụ lần này, họ liên tục đối mặt với nhiều hiểm nguy khi phải xuyên không quay về năm 1934 để điều tra chân tướng về sự tồn tại của rồng.​
Liên Minh Công Lý Justice League Special Comic-Con Footage

Liên Minh Công Lý Justice League Special Comic-Con FootageThuyết Minh Năm: 2017

Câu chuyện xuất phát từ hành động xả thân của Superman, Batman quyết định bắt tay với Wonder Woman. Họ cùng nhau tập hợp nên một đội ngũ siêu nhân để chống lại hiểm họa mới đang trỗi dậy. Cuối cùng, dường như tất cả là quá muộn để cứu Trái đất khỏi một cuộc hủy diệt.

Kỷ Nguyên Elysium Elysium.Diễn Viên: Jodie Foster,Matt Damon,William Fichtner,Sharlto Copley

Kỷ Nguyên Elysium ElysiumViệt Sub Năm: 2013

Vào năm 2159 có hai tầng lớp người tồn tại trên xã hội: những người rất giàu có sống trên trạm không gian nhân tạo Elysium, và số còn lại là những người sống trên Trái Đất hoang tàn, ô nhiễm. Thư ký Rhodes (Jodie Foster), một viên chức chính phủ cương trực không ngừng nghỉ trong việc thực thi những đạo luật chống nhập cư và làm quấy rối cuộc sống xa xỉ của công dân Elysium.

Hộp Đen Black Box.Diễn Viên: Rod Taylor,Alan Young,Yvette Mimieux

Hộp Đen Black BoxViệt Sub Năm: 2020

Hộp Đen kể về một người đàn ông đấu tranh để lấy lại trí nhớ sau khi sống sót sau một vụ tai nạn xe hơi thảm khốc. Tuyệt vọng trở lại con người cũ trong khi cố gắng nuôi dạy con gái, anh nhận được một phương pháp điều trị thử nghiệm giúp anh khám phá quá khứ mà đột nhiên cảm thấy quá đen tối để là của riêng anh.

Unknown2020-10-11 14:52:20

Kỳ Án Siêu Nhiên - Supernatural Events Thuyết Minh (2017)

sở hữu năng lực đặc biệt 2 đặc vụ kim mộc thủy và đổng linh được cấp trên giao nhiệm vụ phá giải những vụ án mang tính bí ẩn liên quan đến hiện tượng siêu nhiên trong nhiệm vụ lần này họ liên tục đối mặt với nhiều hiểm nguy khi phải xuyên không quay về năm 1934 để điều tra chân tướng về sự tồn tại của rồng​kỳ án siêu nhiên,xem phim kỳ án siêu nhiên,download kỳ án siêu nhiên,xem online kỳ án siêu nhiên hd,xem kỳ án siêu nhiên nhanh,tai phim kỳ án siêu nhiên,supernatural events,xem phim supernatural events,download supernatural events,xem online supernatural events hd,xem supernatural events nhanh,tai phim supernatural events,bành ngu khư,lưu ngân ngân,thị tuyên như