Liên Minh Công Lý - Justice League Special Comic-Con Footage Thuyết Minh (2017)RSS Liên Minh Công Lý - Justice League Special Comic-Con Footage Thuyết Minh (2017)
Liên Minh Công Lý - Justice League Special Comic-Con Footage
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xuất phát từ hành động xả thân của Superman, Batman quyết định bắt tay với Wonder Woman. Họ cùng nhau tập hợp nên một đội ngũ siêu nhân để chống lại hiểm họa mới đang trỗi dậy. Cuối cùng, dường như tất cả là quá muộn để cứu Trái đất khỏi một cuộc hủy diệt.
Thành Trì The Stronghold

Thành Trì The StrongholdViệt Sub Năm: 2017

lấy cảm hứng từ quyển sách cùng tên của tác giả Volodymyr Rutkivskyi, do Yuriy Kovalyo đạo diễn. Nội dung câu chuyện tập trung vào một cậu học sinh thời hiện đại bằng cách thần kỳ nào đó đã xuyên không trở về ngàn năm quá khứ.

Ngạ Quỷ Vùng Tokyo Tokyo Ghoul S Live Action

Ngạ Quỷ Vùng Tokyo Tokyo Ghoul S Live ActionViệt Sub Năm: 2019

Sau khi hoà nhập vào thế giới của Ngạ quỷ, trở thành một phần của Anteiku. Kaneki vì muốn bảo vệ những người quan trọng nên đã quyết định luyện tập để trở nên mạnh hơn. Cho đến khi "Kẻ Sành Ăn" - Tsukiyama Shuu xuất hiện tại quán cafe Anteiku.

Quái Nhân Deadpool 2 Deadpool 2

Quái Nhân Deadpool 2 Deadpool 2Thuyết Minh Năm: 2018

Nam diễn viên Ryan Reynolds đã tung ra đoạn video nhá hàng phim Deadpool 2 cực kỳ vui nhộn mang tên "No Good Deed". Anh khả ái đã trở lại và ăn hại hơn gấp bội phần, làm màu với chém gió thì nhiều mà hành động chẳng được bao nhiêu.

Cuộc Chiến Xuyên Không Alienoid

Cuộc Chiến Xuyên Không AlienoidThuyết Minh Năm: 2022

Trên Trái Đất ngày nay, Cảnh vệ ( Kim Woo-bin ), người chịu trách nhiệm quản lý các tù nhân ngoài hành tinh bị giam giữ trong não người, bắt giữ những kẻ vượt ngục cùng đồng nghiệp người máy Thunder của anh ta.

Mãng Xà Khổng Lồ 3: Long Xà Đại Chiến Snake 3

Mãng Xà Khổng Lồ 3: Long Xà Đại Chiến Snake 3Thuyết Minh Năm: 2022

Khi khí hậu toàn cầu ấm lên, các sông băng tan chảy và một hòn đang tan chảy và một hòn đảo biệt lập xuất hiện. Một nhóm du lịch vô tình đáp xuống hòn đảo, làm phiền con thú thời tiền sử đang ẩn náu. Xiao Nan và con trai Xiao Kai đã bị chia cắt để tìm kiếm Xiao Kai, đội cứu hộ vô tình vướng vào cuộc chiến giữa hai chúa tể rắn lớn và khủng long hung bạo.

Unknown2020-06-19 14:08:43

Liên Minh Công Lý - Justice League Special Comic-Con Footage Thuyết Minh (2017)

câu chuyện xuất phát từ hành động xả thân của superman batman quyết định bắt tay với wonder woman họ cùng nhau tập hợp nên một đội ngũ siêu nhân để chống lại hiểm họa mới đang trỗi dậy cuối cùng dường như tất cả là quá muộn để cứu trái đất khỏi một cuộc hủy diệtliên minh công lý,xem phim liên minh công lý,download liên minh công lý,xem online liên minh công lý hd,xem liên minh công lý nhanh,tai phim liên minh công lý,justice league special comic,con footage,xem phim justice league special comic,con footage,download justice league special comic,con footage,xem online justice league special comic,con footage hd,xem justice league special comic,con footage nhanh,tai phim justice league special comic,con footage