Kiếm Sĩ Miyamoto Musashi 3: Quyết Đấu Trên Đảo Ganryu - Samurai 3: Duel On Ganryu Island Việt Sub (1956)RSS Kiếm Sĩ Miyamoto Musashi 3: Quyết Đấu Trên Đảo Ganryu - Samurai 3: Duel On Ganryu Island Việt Sub (1956)
Kiếm Sĩ Miyamoto Musashi 3: Quyết Đấu Trên Đảo Ganryu - Samurai 3: Duel On Ganryu Island
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1956
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Musashi giờ lấy tên là Takezo, dự định từ bỏ cuộc sống của một kiếm sĩ lang thang để trở thành kiếm sư và cũng là chư hầu của Shogun, người đứng đầu gia tộc hùng mạnh nhất Nhật Bản. Ở đây anh lại bị thách đấu bởi Sasaki Kojiro, một kiếm sĩ trẻ tuổi tài năng và đầy kiêu hãnh.
Thiết Quyền Vương 2 The Man With The Iron Fists 2.Diễn Viên: Sahajak Boonthanakit,Pim Bubear,Ocean Hou

Thiết Quyền Vương 2 The Man With The Iron Fists 2Thuyết Minh Năm: 2015

một bộ phim hành động võ thuật do Mỹ sản xuất lấy bối cảnh thời kì hỗn loạn của Trung Hoa lúc xưa. Tiếp nối phần 1 trước đó sau sự kiện Ngân Sư Tử làm loạn cướp đi vàng của triều đình danh tiếng của một thợ rèn người da đen với 2 cánh tay làm bằng thép đầy uy lực Blacksmith băt đầu vang dội và đến tai những sát thủ trong giang hồ, mục đích là tìm và thử sức với chiến binh ngoại lai này

Zatochi Và Đứa Trẻ Mồ Côi Zatoichi At Large.Diễn Viên: Jet Li,Anita Mui,Mo Tse,Lý Liên Kiệt

Zatochi Và Đứa Trẻ Mồ Côi Zatoichi At LargeViệt Sub Năm: 1972

Zatoichi thấy một người phụ nữ mang thai bị cướp, bị thương nặng, đang mang thai và đã sinh con trước khi chết. Anh ta đưa đứa bé đi tìm cha của nó và tìm thấy dì của đứa trẻ nhưng sắp bị ép làm gái mại dâm vì muốn trả một khoản tiền mà người mẹ đã chết mang đến. Zatoichi quyết tâm cứu người phụ nữ này.

Đại Khai Sát Giới Dragon Aka Swordsmen.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Kim Thành Vũ,Thang Duy

Đại Khai Sát Giới Dragon Aka SwordsmenViệt Sub Năm: 2011

Phim xoay quanh sự trở lại bất đắc dĩ của một cao thủ võ thuật Tang Long - vốn đã lui về ở ẩn cùng vợ và 2 cậu con trai tại một ngôi làng nhỏ xa xôi. Trước sự truy đuổi của tên thám tử săn đuổi và giáo chủ Thất Thập Nhị Địa Ngao, anh buộc phải đại khai sát giới để bảo vệ gia đình.

Unknown2021-03-26 18:54:16

Kiếm Sĩ Miyamoto Musashi 3: Quyết Đấu Trên Đảo Ganryu - Samurai 3: Duel On Ganryu Island Việt Sub (1956)

musashi giờ lấy tên là takezo dự định từ bỏ cuộc sống của một kiếm sĩ lang thang để trở thành kiếm sư và cũng là chư hầu của shogun người đứng đầu gia tộc hùng mạnh nhất nhật bản ở đây anh lại bị thách đấu bởi sasaki kojiro một kiếm sĩ trẻ tuổi tài năng và đầy kiêu hãnhkiếm sĩ miyamoto musashi 3,quyết đấu trên đảo ganryu,xem phim kiếm sĩ miyamoto musashi 3,quyết đấu trên đảo ganryu,download kiếm sĩ miyamoto musashi 3,quyết đấu trên đảo ganryu,xem online kiếm sĩ miyamoto musashi 3,quyết đấu trên đảo ganryu hd,xem kiếm sĩ miyamoto musashi 3,quyết đấu trên đảo ganryu nhanh,tai phim kiếm sĩ miyamoto musashi 3,quyết đấu trên đảo ganryu,samurai 3,duel on ganryu island,xem phim samurai 3,duel on ganryu island,download samurai 3,duel on ganryu island,xem online samurai 3,duel on ganryu island hd,xem samurai 3,duel on ganryu island nhanh,tai phim samurai 3,duel on ganryu island