Người Đưa Thư Đến Thiên Đường - Postman To Heaven Việt Sub (2010)RSS Người Đưa Thư Đến Thiên Đường - Postman To Heaven Việt Sub (2010)
Người Đưa Thư Đến Thiên Đường - Postman To Heaven
Diễn viên: Han Hyo Joo, Kim Jae Joong
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Có một truyền thuyết về  “hòm thư màu đỏ”, nơi chưa đựng những bức thư gửi đến những người đã khuất, mang theo tình yêu, nỗi nhớ và cả sự trách giận từ những người đang sống. Jo Ha Na, do Han Hyo Joo thủ vai, vẫn chưa thể vượt qua nỗi đau của mình khi người bạn trai đột ngột qua đời, đã gửi đi những bức thư chứa đầy nỗi oán trách. Và ở chính nơi đó, cô đã gặp Shin Jae Joon, do Kim Jae Joong đóng, là “người đưa thư của thiên đường”. Một thời gian ngắn sau đó Hana biết rằng cô là người duy nhất
Thay Đổi Cuộc Đời Alex Of Venice.Diễn Viên: Mary Elizabeth Winstead,Chris Messina,Don Johnson

Thay Đổi Cuộc Đời Alex Of VeniceViệt Sub Năm: 2014

một bộ phim năm 2014 thuộc thể loại drama tâm lý của đạo diễn Chris Messina và được viết kịch bản bởi Jessica Goldberg, Katie Nehra và Justin Shilton. Phim có sự tham của nữ diễn viên xinh đẹp Mary Elizabeth Winstead trong vai chính, bên cạnh Don Johnson, Derek Luke, Julianna Guill, Katie Nehra, Chris Messina, và Skylar Gaertner.

Có Tội Hay Không Find Me Guilty.Diễn Viên: Vin Diesel,Peter Dinklage,Ron Silver

Có Tội Hay Không Find Me GuiltyViệt Sub Năm: 2006

Tên cướp Jackie DiNorscio bị bắn tại nhà bởi chính người em họ của mình trong thời gian quản chế nhưng vẫn may mắn sống sót. Sau đó, anh bị bắt vì tội buôn bán ma túy và bị tuyên án 30 năm tù. Công tố viên Sean Kierney đề nghị một thỏa thuận với Jackie rằng sẽ ngay lập tức thả anh ra nếu anh đồng ý đứng ra làm chứng để chống lại gia đình Lucchese và các gia đình mafia khác.

Nhật Kí Tình Yêu The Notebook.Diễn Viên: James Garner,Gena Rowlands,Ryan Gosling

Nhật Kí Tình Yêu The NotebookViệt Sub Năm: 2004

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nicholas Sparks, The Notebook là bộ phim tình cảm lãng mạn được nhắc đến nhiều nhất trong thập niên vừa qua. Câu chuyện tình yêu giữa Noah và Allie xảy ra tại một vùng quê yên bình ở miền Nam nước Mỹ những năm 40, khi đó chàng là một công nhân nghèo còn nàng là một tiểu thư thành thị kiêu kỳ.

Unknown2014-06-24 11:12:55

Người Đưa Thư Đến Thiên Đường - Postman To Heaven Việt Sub (2010)

có một truyền thuyết về  “hòm thư màu đỏ” nơi chưa đựng những bức thư gửi đến những người đã khuất mang theo tình yêu nỗi nhớ và cả sự trách giận từ những người đang sống jo ha na do han hyo joo thủ vai vẫn chưa thể vượt qua nỗi đau của mình khi người bạn trai đột ngột qua đời đã gửi đi những bức thư chứa đầy nỗi oán trách và ở chính nơi đó cô đã gặp shin jae joon do kim jae joong đóng là “người đưa thư của thiên đường” một thời gian ngắn sau đó hana biết rằng cô là người duy nhấtngười đưa thư đến thiên đường,xem phim người đưa thư đến thiên đường,download người đưa thư đến thiên đường,xem online người đưa thư đến thiên đường hd,xem người đưa thư đến thiên đường nhanh,tai phim người đưa thư đến thiên đường,postman to heaven,xem phim postman to heaven,download postman to heaven,xem online postman to heaven hd,xem postman to heaven nhanh,tai phim postman to heaven,han hyo joo,kim jae joong