Không Sánh Bằng Tình Tướng Quân - Marry Me, My Queen Việt Sub (2023)RSS Không Sánh Bằng Tình Tướng Quân - Marry Me, My Queen Việt Sub (2023)
Không Sánh Bằng Tình Tướng Quân - Marry Me, My Queen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cô nàng Cố Khuynh Tư (do Hứa Hiểu Nặc thủ vai), chủ nhân của thành Quận An, người đã khéo léo cân bằng quyền lực trong triều đình bằng cách giả vờ ngu ngơ, nhưng khi tướng quân Lý Ẩn Chi (do Ngạn Hy thủ vai) dẫn mười lăm vạn đại quân hồi thành
Cát Tường Thiên Bảo Lucky Tianbao.Diễn Viên: Triệu Lệ Dĩnh,Kim Ki Bum,Chu Tử Kiêu,Trần Dục Lâm,Liêu Bích Nhi

Cát Tường Thiên Bảo Lucky TianbaoViệt Sub Năm: 2016 (Tập 40/40)

câu chuyện tranh chấp quyền lực, địa vị và tình yêu giữa 2 cậu con trai của Kiến Hưng Vương là Chu Thiên Bảo (Kim Ki Bum) và Chu Thiên Tường (Chu Tử Kiêu). Mối duyên Thiên Bảo – Tiểu Điệp sẽ được xây dựng theo mô-típ chuyện tình oan gia. Cả hai ban đầu đều chẳng ưa gì đối phương, hễ gặp mặt là gây gổ ầm ĩ, đấu cả võ chân tay lẫn võ mồm. Nhưng rồi, họ lại dần cảm nắng nhau lúc nào không hay.

Thư Thính Phượng Minh Dance Of The Phoenix.Diễn Viên: Thần Y Hoàng Hậu

Thư Thính Phượng Minh Dance Of The PhoenixViệt Sub Năm: 2020 (Tập 30/30)

thiên tài thiếu nữ Phượng Vũ bị kẻ thù Tả Thanh Loan lên kế hoạch ám sát khiến nàng mất đi dòng máu chân chính của phượng hoàng và trở thành phế nhân. Cùng lúc đó, cô sinh viên đại học chuyên ngành đông y Mạnh Viện vì một sự cố mà xuyên không vào giới tu tiên, tỉnh lại dưới thân phận Phượng Vũ.

Diêm Vương Truyền Kỳ The King Of Hades.Diễn Viên: Trần Thái Minh,Hương Vân,Đinh Lam,Tạ Thiều Quang,Lý Hải Kiệt

Diêm Vương Truyền Kỳ The King Of HadesThuyết Minh Năm: 1995 (Tập 25/25)

Diêm La và Niệm Nô ban đầu là cặp vợ chồng vì sự tàn phá của thần lửa và thần nước nên hai người đã âm dương cách biệt, sau khi chết Niệm Nô bị ép làm vợ của quỷ vương nhưng mang thai của Diêm La vì muốn con của mình được an toàn Niệm Nô đã mang con của mình đến trần gian và đã làm quỷ vương tức giận tìm mọi cách hãm hại Diêm La.

Thiên Mệnh Succession War.Diễn Viên: Trần Triển Bằng,Đàm Tuấn Ngạn,Lý Thi Hoa,Đường Thi Vịnh

Thiên Mệnh Succession WarThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 28/28)

Sau khi Càn Long băng hà, Vĩnh Diễm lên ngôi, lấy hiệu là Gia Khánh. Tuy nhiên, Gia Khánh chỉ là vị vua hữu danh vô thực. Mọi quyền hành đều nằm trong tay Hòa Thân. Trước nguy cơ triều đại suy vong, Gia Khánh thuyết phục con trai của Hòa Thân – Phong Thân Ân Đức (do Hà Quảng Bái đóng), và tâm phúc Phúc Trường An (do Trần Sơn Thông đóng) bày kế tiêu diệt Hòa Thân cùng phe cánh.

Unknown2023-05-15 19:48:28

Không Sánh Bằng Tình Tướng Quân - Marry Me, My Queen Việt Sub (2023)

cô nàng cố khuynh tư do hứa hiểu nặc thủ vai chủ nhân của thành quận an người đã khéo léo cân bằng quyền lực trong triều đình bằng cách giả vờ ngu ngơ nhưng khi tướng quân lý ẩn chi do ngạn hy thủ vai dẫn mười lăm vạn đại quân hồi thànhkhông sánh bằng tình tướng quân,xem phim không sánh bằng tình tướng quân,download không sánh bằng tình tướng quân,xem online không sánh bằng tình tướng quân hd,xem không sánh bằng tình tướng quân nhanh,tai phim không sánh bằng tình tướng quân,marry me,my queen,xem phim marry me,my queen,download marry me,my queen,xem online marry me,my queen hd,xem marry me,my queen nhanh,tai phim marry me,my queen