Khởi Nghiệp (Bản Thái) - Start-Up Thuyết Minh (2024)RSS Khởi Nghiệp (Bản Thái) - Start-Up Thuyết Minh (2024)
Khởi Nghiệp (Bản Thái) - Start-Up
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được làm lại từ phim Hàn ăn khách cùng tên, Khởi Nghiệp xoay quanh khát vọng của một thế hệ thanh niên mới có ước mơ trở thành những doanh nhân thành đạt. Dù có xuất thân khiêm tốn, nhưng Pafun luôn làm việc chăm chỉ để theo đuổi mục tiêu từ nhỏ là được thành công như Steve Jobs.
Chúng Ta Không Biết Yêu Why Women Love

Chúng Ta Không Biết Yêu Why Women LoveThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 24/24)

Cố Gia Tâm (Vương Tử Dị) một công tử giàu có nhưng không mảy may đến ý định sẽ thừa kế tài sản của gia đình. Anh bị mẹ của mình đưa vào thành trợ lý của Triệu Giang Nguyệt. Bắt đầu từ đó, câu chuyện của họ cùng quá khứ bắt đầu lại một lần nữa ở thời điểm hiện tại. Cả hai từ từ đến với nhau để thực hiện ước mơ của mình.

Nữ Hoàng Bí Ẩn 2 Queen Of Mystery 2

Nữ Hoàng Bí Ẩn 2 Queen Of Mystery 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

cặp đôi Yoo Seol Ok (Choi Kang Hee) và Ha Wan Seung (Kwon Sang Woo) trong cuộc chiến truy lùng tội phạm. Phần tiếp theo của tác phẩm ăn khách hứa hẹn những tình huống đầy kịch tính, nguy hiểm nhưng cũng không kém phần vui nhộn, hài hước bởi diễn xuất của dàn diễn viên chính trong phim.

Thiên Tài Weibo Micro-Blog Master.Diễn Viên: Lữ Lương Vỹ,Trần Kiện Phong,Trần Tư Hàn,Trần Mỹ Hành,Lý Kim Minh

Thiên Tài Weibo Micro-Blog MasterThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 26/26)

Weibo là tên một mạng xã hội rất phổ biến tại Trung Quốc, nội dung film kể về hai nhân vật đầy tiềm năng trong giới IT là Hàn Tử Tĩnh (Trần Kiện Phong) và Âu Dương Quá (Trần Tư Hàn) cùng lúc đem lòng yêu cô nhân viên văn phòng Sở Nhược Lâm, vì cô mà hai người gia nhập công ty mạng V Phong Thời Đại

Unknown2024-03-11 12:11:48

Khởi Nghiệp (Bản Thái) - Start-Up Thuyết Minh (2024)

được làm lại từ phim hàn ăn khách cùng tên khởi nghiệp xoay quanh khát vọng của một thế hệ thanh niên mới có ước mơ trở thành những doanh nhân thành đạt dù có xuất thân khiêm tốn nhưng pafun luôn làm việc chăm chỉ để theo đuổi mục tiêu từ nhỏ là được thành công như steve jobskhởi nghiệp bản thái,xem phim khởi nghiệp bản thái,download khởi nghiệp bản thái,xem online khởi nghiệp bản thái hd,xem khởi nghiệp bản thái nhanh,tai phim khởi nghiệp bản thái,start,up,xem phim start,up,download start,up,xem online start,up hd,xem start,up nhanh,tai phim start,up