Khoảnh Khắc Tuổi 18 - Moment At Eighteen Việt Sub (2019)RSS Khoảnh Khắc Tuổi 18 - Moment At Eighteen Việt Sub (2019)
Khoảnh Khắc Tuổi 18 - Moment At Eighteen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cuộc sống và ước của những cô cậu học sinh đang ở độ tuổi 18. Họ sẽ nhìn nhận thực tế vào những khoảnh khắc của cuộc đời, những khoảnh khắc mà tất cả chúng ta có thể đã trải qua lúc này hay lúc khác.
Tìm Em Trong Hồi Ức Find Me In Your Memory

Tìm Em Trong Hồi Ức Find Me In Your MemoryViệt Sub Năm: 2020 (Tập 32/32)

Đây là một câu chuyện tình lãng mạn xoay quanh Lee Jung Hoon ( Kim Dong Wook ), một người đàn ông mắc chứng cường giáp với điều kiện mang đến cho mọi người khả năng ghi nhớ một lượng lớn trải nghiệm cuộc sống của họ một cách chi tiết sống động và Yeo Ha Jin (Moon Ga Young)

Kẻ Truyền Thừa The Giver

Kẻ Truyền Thừa The GiverThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 26/26)

Sau cái chết bất ngờ của bố mẹ, cuộc sống của hai chị em Tailah và Fahrung bị đảo lộn. Tailah dính líu đến Hiran, con trai của một chủ doanh nghiệp giàu có và quyền lực. Cha con Hiran dùng quyền lực tống Tailah vào tù. Trong tù, Tailah gặp một tù nhân người Hoa họ Yang, ông dạy cho anh nhiều bí quyết kinh doanh.

Nghiệp Trong Phúc Buang Bai Bun

Nghiệp Trong Phúc Buang Bai BunThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 44/44)

Dok Rak từ cô gái bình thường, bị gia đình gán nợ và trở thành vợ bé của ông chủ nhà giàu. Bước chân vào hào môn, cuộc đời cô bắt đầu là chuỗi ngày tranh giành tình yêu và tài sản. Kể cả phải chà đạp lên người khác hay làm người khác tổn thương, thì Dok Rak cũng sẵn sàng làm để đạt được mục đích của mình.

Unknown2019-09-18 09:18:15

Khoảnh Khắc Tuổi 18 - Moment At Eighteen Việt Sub (2019)

kể về cuộc sống và ước của những cô cậu học sinh đang ở độ tuổi 18 họ sẽ nhìn nhận thực tế vào những khoảnh khắc của cuộc đời những khoảnh khắc mà tất cả chúng ta có thể đã trải qua lúc này hay lúc kháckhoảnh khắc tuổi 18,xem phim khoảnh khắc tuổi 18,download khoảnh khắc tuổi 18,xem online khoảnh khắc tuổi 18 hd,xem khoảnh khắc tuổi 18 nhanh,tai phim khoảnh khắc tuổi 18,moment at eighteen,xem phim moment at eighteen,download moment at eighteen,xem online moment at eighteen hd,xem moment at eighteen nhanh,tai phim moment at eighteen