Khoảnh Khắc Con Tim Rung Động - Art In Love Việt Sub (2016)RSS Khoảnh Khắc Con Tim Rung Động - Art In Love Việt Sub (2016)
Khoảnh Khắc Con Tim Rung Động - Art In Love
Diễn viên: Hồ Vũ Uy, Hám Thanh Tử, Hồng Nghiêu, Quan Thi Mẫn
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (39/39)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong phim Hồ Vũ Uy vào vai nhà nghệ thuật hoàn mĩ Đào Vũ Phi. Tính cách hướng nội, mẫn cảm tinh tế, lúc nào cũng lạnh lùng. Chỉ có Lý Thần Âm (do Hám Thanh Tử vào vai) không sợ trời đất, một mực công chí mới dàn dần cảm hoá được anh. Câu chuyện bắt đầu từ lúc Đào Vũ Phi và Lí Thần Âm học đại học. Lúc học ngành mĩ thuật, hai người từ lúc sinh hoạt trong một nhóm học tập trờ thành oan gia.
Phiếu Đổi Hạnh Phúc Love Cheque Charge.Diễn Viên: Triệu Kiệt,Thị Nguyên Giới,Ông Tư Mạn,Hồ Vũ Uy,Tạ Khôn Đạt

Phiếu Đổi Hạnh Phúc Love Cheque ChargeThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 72/??)

nói về một cô gái tên Từ Mạn Mạn (do Viên Ngãi Phi thủ vai). Do một vụ tai nạn Bác Hải qua đời trở thành thiên sứ tàng hình, anh ấy rất lo cho bạn gái mình, và anh ta bắt một người lạ mặt tên là Hà Bất Phàm nói với bạn gái mình rằng là anh ta đã chia tay với cô ấy.

Tựa Như Hai Phương Trời Meun Kon La Faak Fah.Diễn Viên: Triệu Kiệt,Thị Nguyên Giới,Ông Tư Mạn,Hồ Vũ Uy,Tạ Khôn Đạt

Tựa Như Hai Phương Trời Meun Kon La Faak FahViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Ngay từ nhỏ Yothaka (Matt) đã không được ở trong vòng tay của mẹ, cô được gửi sang Mỹ du học, chính vì thế trong ấn tượng của Yothaka luôn luôn khắc sâu rằng mẹ cô không hề yêu cô. Mẹ của Yothaka đã từng là một phụ nữ bán hoa, số phận dẫn lối cho Yothaka và mẹ cô gặp lại nhau tại Canada. Sau khi gặp lại, Yothaka phát hiện mẹ cô đã kết hôn với một người đàn ông tên Peter.

Cưa Đổ Nàng Ác Ma Yuttakarn Prab Nang Marn.Diễn Viên: Tao Sattaphong Phiangphor,Pupae Ramawadee Sirisuka

Cưa Đổ Nàng Ác Ma Yuttakarn Prab Nang MarnViệt Sub Năm: 2018 (Tập 18/18)

con gái của Rotchai - chủ công ty điện ảnh Thái Lan. Rampapat có quan hệ không tốt lắm với Frank - cổ đông quan trọng của công ty và thường xuyên xảy ra vấn đề với nhau. Cho đến ngày ra mắt phim điện ảnh mới của công ty, Frank muốn Rampapat mất mặt nên đã trộm trailer mà Rampapat chuẩn bị để mở trong buổi lễ.

Chinh Phục Thanh Xuân Dive.Diễn Viên: Tao Sattaphong Phiangphor,Pupae Ramawadee Sirisuka

Chinh Phục Thanh Xuân DiveViệt Sub Năm: 2019 (Tập 30/30)

chủ yếu nói về bộ môn nhảy cầu của trường Đại học Lộ Đảo đang đối mặt với nguy cơ giải tán. Sau đó Huấn luyện viên Vu Phong tìm được “viên ngọc quý” trong làng nhảy cầu là Giang Bạch Long

Unknown2018-11-23 06:57:05

Khoảnh Khắc Con Tim Rung Động - Art In Love Việt Sub (2016)

trong phim hồ vũ uy vào vai nhà nghệ thuật hoàn mĩ đào vũ phi tính cách hướng nội mẫn cảm tinh tế lúc nào cũng lạnh lùng chỉ có lý thần âm do hám thanh tử vào vai không sợ trời đất một mực công chí mới dàn dần cảm hoá được anh câu chuyện bắt đầu từ lúc đào vũ phi và lí thần âm học đại học lúc học ngành mĩ thuật hai người từ lúc sinh hoạt trong một nhóm học tập trờ thành oan giakhoảnh khắc con tim rung động,xem phim khoảnh khắc con tim rung động,download khoảnh khắc con tim rung động,xem online khoảnh khắc con tim rung động hd,xem khoảnh khắc con tim rung động nhanh,tai phim khoảnh khắc con tim rung động,art in love,xem phim art in love,download art in love,xem online art in love hd,xem art in love nhanh,tai phim art in love,hồ vũ uy,hám thanh tử,hồng nghiêu,quan thi mẫn