Khách Sạn Continental: Từ Thế Giới Của John Wick - The Continental: From The World Of John Wick Chưa Sub (2023)RSS Khách Sạn Continental: Từ Thế Giới Của John Wick - The Continental: From The World Of John Wick Chưa Sub (2023)
Khách Sạn Continental: Từ Thế Giới Của John Wick - The Continental: From The World Of John Wick
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh ở thành phố New York những năm 1970, The Continental khám phá nguồn gốc của trung tâm khách sạn dành cho sát thủ mang tính biểu tượng của vũ trụ John Wick được nhìn qua con mắt và hành động của chàng trai trẻ Winston Scott.
Divine Gate ディバインゲート

Divine Gate ディバインゲートChưa Sub Năm: 2016

Khi Cổng Divine mở ra, thế giới sống, các tầng trời, và thế giới ngầm liên kết với nhau, mở ra một kỷ nguyên của sự hỗn loạn và xung đột giao nhau. Để lập lại trật tự, Hội đồng thế giới được hình thành. Khi hòa bình được khôi phục, Cổng Divine trở thành một truyền thuyết đô thị.

Glass Mask 3-Nen D-Gumi Glass No Kamen

Glass Mask 3-Nen D-Gumi Glass No KamenChưa Sub Năm: 2016

câu chuyện về những người bạn trong một thế giới trường học, họ là những người có những tính cách và quan niệm khác nhau, có những sở thích khác nhau, nhưng tất cả là một tổng thể hài hòa, là sự bồi đắp cho nhau về những khuyết điểm và sự tôn lên tài năng của mỗi người được thừa hưởng.

Gọi Hồn Quỷ Dữ Talk To Me

Gọi Hồn Quỷ Dữ Talk To MeChưa Sub Năm: 2023

một nhóm bạn phát hiện ra bàn tay ma quái cho phép họ triệu hồi và giao tiếp với các linh hồn bí ẩn. Họ dần bị cuốn vào trò chơi mà không hề hay biết rằng một trong số họ đã đi quá xa và giải phóng thế lực hắc ám kinh hoàng.

Đường Đua Nghẹt Thở Rush.Diễn Viên: Daniel Brühl,Chris Hemsworth,Olivia Wilde

Đường Đua Nghẹt Thở RushChưa Sub Năm: 2013

Được đặt trong bối cảnh kỷ nguyên vàng của đua xe công thức 1 vào những năm 1970, RUSH dựa trên câu chuyện có thật về cuộc tranh tài nghẹt thở giữa tay đua người Anh - James Hunt (Chris Hemsworth) - và đương kim vô địch người Áo - Niki Lauda (Daniel Bruhl). Đây là trận đấu giữa hai tay đua có phong cách hoàn toàn đối lập.

Món Nợ Máu Blood Of Redemption.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Billy Zane,Gianni Capaldi

Món Nợ Máu Blood Of RedemptionChưa Sub Năm: 2013

Một người đàn ông quay trở lại trả thù cho những món nợ mà những người quen biết của anh đã phản bội, mà người đứng đầu là Quin một tay trùm quyền lực và khôn ngoan.

Unknown2024-02-29 20:31:20

Khách Sạn Continental: Từ Thế Giới Của John Wick - The Continental: From The World Of John Wick Chưa Sub (2023)

lấy bối cảnh ở thành phố new york những năm 1970 the continental khám phá nguồn gốc của trung tâm khách sạn dành cho sát thủ mang tính biểu tượng của vũ trụ john wick được nhìn qua con mắt và hành động của chàng trai trẻ winston scottkhách sạn continental,từ thế giới của john wick,xem phim khách sạn continental,từ thế giới của john wick,download khách sạn continental,từ thế giới của john wick,xem online khách sạn continental,từ thế giới của john wick hd,xem khách sạn continental,từ thế giới của john wick nhanh,tai phim khách sạn continental,từ thế giới của john wick,the continental,from the world of john wick,xem phim the continental,from the world of john wick,download the continental,from the world of john wick,xem online the continental,from the world of john wick hd,xem the continental,from the world of john wick nhanh,tai phim the continental,from the world of john wick