Khắc Tinh Ma Cà Rồng Phần 3 - Van Helsing Season 3 Việt Sub (2018)RSS Khắc Tinh Ma Cà Rồng Phần 3 - Van Helsing Season 3 Việt Sub (2018)
Khắc Tinh Ma Cà Rồng Phần 3 - Van Helsing Season 3
Diễn viên: Kelly Overton, Jonathan Scarfe
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: người họ hàng xa của thợ săn ma cà rồng nổi tiếng Abraham Van Helsing, được hồi sinh chỉ để chứng kiến ma cà rồng chiếm lĩnh thế giới, Cô là niềm hy vọng cuối cùng của nhân loại dẫn dắt cuộc chiến giành lại những gì đã mất. Xem phần 1 tại đây !
Phi Hổ Chi Tiềm Hành Cực Chiến Flying Tiger.Diễn Viên: Miêu Kiều Vĩ,Trương Triệu Huy,Ngô Trác Hy

Phi Hổ Chi Tiềm Hành Cực Chiến Flying TigerViệt Sub Năm: 2018 (Tập 30/30)

Chiến là 1 biệt đội đặc biệt tinh nhuệ có biệt tài bắn tỉa chính xác, được đào tạo khắt khe nhất để tiêu diệt những tên tội phạm nguy hiểm nên tình tiết trong phim sẽ vô cùng kịch tính hấp dẫn đến ngẹt thở. Nội dung kể về cuộc chiến chống tội phạm đầy nguy hiểm của đội phi hổ, đồng thời còn khai thác khía cạnh tâm lý, mối quan hệ phức tạp của các thành viên trong đội.

Cuộc Chiến Vương Quyền Phần 4 Game Of Thrones Season 4.Diễn Viên: Peter Dinklage,Lena Headey,Maisie Williams,Emilia Clarke,Michelle Fairley,Iain Glen

Cuộc Chiến Vương Quyền Phần 4 Game Of Thrones Season 4Việt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Kể về bảy gia tộc chiến đấu để làm chủ vùng đất thần thoại Westeros. Những gia tộc thống trị là Houses Stark, Lannister, và Baratheon. Vị vua của Westeros, Robert Baratheon, yêu cầu người bạn cũ của ông là Eddard – lãnh chúa Stark giữ chức vụ cao nhất (Cánh tay mặt của Nhà vua) và ngầm cảnh báo “Cánh tay” trước đây đã chết vì bị ám sát, Eddard chấp nhận mệnh lệnh để tìm ra sự thật đằng sau.

Hỏa Tuyến Truy Hùng Wallace Chung.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Thích Tiểu Long,Tề Phương,Đồ Lê Mạn

Hỏa Tuyến Truy Hùng Wallace ChungViệt Sub Năm: 2008 (Tập 10/10)

bối cảnh Thượng Hải những năm 30, kể về quá trình điều tra phá những vụ kỳ án của những thanh niên nhiệt huyết. Chung Lãng, thám trưởng phòng tuần bổ trí dũng song toàn, Vu Thắng Nam bác sĩ pháp y tài năng và Hàn Phi - bộ óc thần đồng, cả 3 người đã tạo thành một tổ phá án hoàn hảo.

Lừa Đảo Scams.Diễn Viên: Trương Nhã Mai,Tăng Chí Vĩ,Trương Hàn,Vu Tiểu Đồng

Lừa Đảo ScamsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 9/9)

chuyện gánh chịu hậu quả nặng nề sau cú sốc với ngân hàng Lehman, một chàng trai trẻ tốt bụng tham gia vào tổ chức lừa đảo qua điện thoại và ngày càng dấn sâu vào thế giới ngầm.

Unknown2019-03-28 21:25:24

Khắc Tinh Ma Cà Rồng Phần 3 - Van Helsing Season 3 Việt Sub (2018)

người họ hàng xa của thợ săn ma cà rồng nổi tiếng abraham van helsing được hồi sinh chỉ để chứng kiến ma cà rồng chiếm lĩnh thế giới cô là niềm hy vọng cuối cùng của nhân loại dẫn dắt cuộc chiến giành lại những gì đã mất xem phần 1 tại đâykhắc tinh ma cà rồng phần 3,xem phim khắc tinh ma cà rồng phần 3,download khắc tinh ma cà rồng phần 3,xem online khắc tinh ma cà rồng phần 3 hd,xem khắc tinh ma cà rồng phần 3 nhanh,tai phim khắc tinh ma cà rồng phần 3,van helsing season 3,xem phim van helsing season 3,download van helsing season 3,xem online van helsing season 3 hd,xem van helsing season 3 nhanh,tai phim van helsing season 3,kelly overton,jonathan scarfe