Cuộc Chiến Vương Quyền Phần 4 - Game Of Thrones Season 4 Việt Sub (2014)RSS Cuộc Chiến Vương Quyền Phần 4 - Game Of Thrones Season 4 Việt Sub (2014)
Cuộc Chiến Vương Quyền Phần 4 - Game Of Thrones Season 4
Diễn viên: Peter Dinklage, Lena Headey, Maisie Williams, Emilia Clarke, Michelle Fairley, Iain Glen
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kể về bảy gia tộc chiến đấu để làm chủ vùng đất thần thoại Westeros. Những gia tộc thống trị là Houses Stark, Lannister, và Baratheon. Vị vua của Westeros, Robert Baratheon, yêu cầu người bạn cũ của ông là Eddard – lãnh chúa Stark giữ chức vụ cao nhất (Cánh tay mặt của Nhà vua) và ngầm cảnh báo “Cánh tay” trước đây đã chết vì bị ám sát, Eddard chấp nhận mệnh lệnh để tìm ra sự thật đằng sau.
Thơ Ngây The Innocents.Diễn Viên: Guy Pearce,Sorcha Groundsell,Percelle Ascott

Thơ Ngây The InnocentsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

June - cô gái với siêu năng lực kỳ diệu: biến hình thành người khác chỉ bằng một cái chạm, tưởng chừng đó là món quà trời ban nhưng không, đó lại là bí ẩn ghê tởm và khủng khiếp nhất của cô.

Hộ Thần Phần 1 The Protector Season 1.Diễn Viên: Guy Pearce,Sorcha Groundsell,Percelle Ascott

Hộ Thần Phần 1 The Protector Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Một thanh niên phát hiện ra rằng anh ta có sức mạnh đặc biệt. Nhưng anh cần phải học cách sử dụng các năng lực này để bảo vệ thành phố và toàn nhân loại chống lại các thế lực đen tối muốn tiêu diệt Istanbul. Trong hành trình này, không có lựa chọn nào khác ngoài hành động với bạn bè, những người sẽ giúp anh ta.

Huyết Chiến Sinh Tử Luerd Tud Luerd.Diễn Viên: Arak Amornsupasiri,Gun Kantathaworn

Huyết Chiến Sinh Tử Luerd Tud LuerdViệt Sub Năm: 2016 (Tập 15/15)

Hai đứa trẻ cùng sinh ra dưới cùng một chòm sao chiếu mệnh. Chính tà đan xen giữa vận mệnh con người. Người từ thế giới ngầm bước ra ánh sáng. Kẻ từ vùng đất kiêu hãnh trở về bóng tối. Yêu thương hay thù hận? Tranh đấu từ đời trước liệu có nên tiếp diễn. Đến cuối cùng, là chiến thắng hay là tổn thương?

Đội Điều Tra Trọng Án Confirmation Grand Theft Squad 3.Diễn Viên: Katsumi Takahashi,Nana Eikura

Đội Điều Tra Trọng Án Confirmation Grand Theft Squad 3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 1/20)

Tại thành phố Tokyo (Nhật Bản), nơi an ninh tưởng chừng được kiểm soát nghiêm ngặt bậc nhất nhưng thực chất lại đầy rẫy hiểm nguy bởi những tên trộm tinh vi và chuyên nghiệp. Là tác phẩm được chuyển thể dựa trên cuốn tiểu thuyết Kakusho, tiểu thuyết ăn khách nhất từ trước đến nay tại Nhật Bản của tác giả Bin Konno. Dựa trên nội dung của cuốn tiểu thuyết, bộ phim Đội Điều Tra Trọng Án được sản xuất và đã gây nên một tiếng vang lớn trong nền điện ảnh của đất nước mặt trời mọc.

Unknown2016-09-24 09:46:09

Cuộc Chiến Vương Quyền Phần 4 - Game Of Thrones Season 4 Việt Sub (2014)

kể về bảy gia tộc chiến đấu để làm chủ vùng đất thần thoại westeros những gia tộc thống trị là houses stark lannister và baratheon vị vua của westeros robert baratheon yêu cầu người bạn cũ của ông là eddard – lãnh chúa stark giữ chức vụ cao nhất cánh tay mặt của nhà vua và ngầm cảnh báo “cánh tay” trước đây đã chết vì bị ám sát eddard chấp nhận mệnh lệnh để tìm ra sự thật đằng saucuộc chiến vương quyền phần 4,xem phim cuộc chiến vương quyền phần 4,download cuộc chiến vương quyền phần 4,xem online cuộc chiến vương quyền phần 4 hd,xem cuộc chiến vương quyền phần 4 nhanh,tai phim cuộc chiến vương quyền phần 4,game of thrones season 4,xem phim game of thrones season 4,download game of thrones season 4,xem online game of thrones season 4 hd,xem game of thrones season 4 nhanh,tai phim game of thrones season 4,peter dinklage,lena headey,maisie williams,emilia clarke,michelle fairley,iain glen