Kết Án Phần 1 - Conviction Season 1 Việt Sub (2016)RSS Kết Án Phần 1 - Conviction Season 1 Việt Sub (2016)
Kết Án Phần 1 - Conviction Season 1
Diễn viên: Hayley Atwell, Eddie Cahill, Shawn Ashmore
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (1/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về cuộc phiêu lưu của một anh chàng luật sư Conner Wallace và cô con gái Hayes Morrison của mình. Trong phim cả hai cha con của vị luật sư này đang vướng phải một vụ tống tiền vô cùng lớn của một nhóm tội phạm và giờ đây cả hai đang cố gắng xoay sở để vượt qua khó khăn lần này.
Chuyện Rối Ren Club Friday The Series Season 11: Lhong Ruk.Diễn Viên: Philip Winchester,Charity Wakefield,Damon Gupton

Chuyện Rối Ren Club Friday The Series Season 11: Lhong RukViệt Sub Năm: 2019 (Tập 4/4)

kể về một cô gái tự tin muốn kiếm sống như một DJ. Cô ấy có một người bạn trai mà cô ấy yêu rất nhiều. Một ngày nọ, cô bắt đầu làm DJ trong một quán bar, nơi cô gặp và yêu một anh chàng làm việc ở đó. Câu chuyện tình tay ba rối ren giữa họ sẽ khiến bộ phim chao đảo vì sóng gió. Bộ sậu của bộ phim gồm Cris Horwang, Toomtam Yutthana và Beam Sarunyu.

Thiên Đường Xa Lạ Stranger Than Paradise.Diễn Viên: Lee Sung Jae,Kim Min Sung,Uhm Tae Woong,Jo Hye Yeong

Thiên Đường Xa Lạ Stranger Than ParadiseViệt Sub Năm: 2010 (Tập 74/74)

Yun-jae là một luật sư thành đạt trong sự nghiệp nhưng lại cô đơn. Anh xuất thân là một đứa trẻ bị bỏ rơi, sau đó Yun-jae được nhận làm con nuôi cho một gia đình ở Canada. Đến một ngày anh quyết định trở về Hàn Quốc, sau khi nhận được tin đã tìm ra được tông tích của cha mẹ ruột.

Cốt Ngữ Talking Bones.Diễn Viên: Lee Sung Jae,Kim Min Sung,Uhm Tae Woong,Jo Hye Yeong

Cốt Ngữ Talking BonesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 36/36)

Câu chuyện xoay quanh Thượng Kiệt (Cao Nhân thủ vai), người đứng đầu đội điều tra tội phạm và Hạ Huỳnh (Trương Linh Tâm), một nhà khám nghiệm pháp y đam mê với công việc, thám tử Lý Học Khải (Thái Nghi Đạt) và cũng là một người tìm dấu vết giỏi, Tống Mễ (Ngô Ngạn Tư), một nhà phân tích ngây thơ và ngờ nghệch cùng với Anh Minh (Trương Gia Đỉnh), một tài phiệt thế hệ thứ hai đang làm công việc phân tích tâm lí tội phạm.

The Strongest Men Of God Nam Thần Mạnh Nhất.Diễn Viên: Trương Tân Thành,Trương Tử Phàm

The Strongest Men Of God Nam Thần Mạnh NhấtViệt Sub Năm: 2018 (Tập 36/36)

chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên. Lưu Xuyên là một cao thủ trong giới eSports, nhưng đúng vào đứng trên đỉnh cao danh vọng anh lại bị bố mẹ bắt về hoàn thành nốt chương trình học. Trong trường đại học, anh đã âm thầm thành lập một đội mới, tập hợp các anh em Từ Sách, Lam Vị Nhiên, Tần Dạ, Ngô Trạch Văn và đặt tên là Long Ngâm

Unknown2016-11-23 10:24:34

Kết Án Phần 1 - Conviction Season 1 Việt Sub (2016)

câu chuyện về cuộc phiêu lưu của một anh chàng luật sư conner wallace và cô con gái hayes morrison của mình trong phim cả hai cha con của vị luật sư này đang vướng phải một vụ tống tiền vô cùng lớn của một nhóm tội phạm và giờ đây cả hai đang cố gắng xoay sở để vượt qua khó khăn lần nàykết án phần 1,xem phim kết án phần 1,download kết án phần 1,xem online kết án phần 1 hd,xem kết án phần 1 nhanh,tai phim kết án phần 1,conviction season 1,xem phim conviction season 1,download conviction season 1,xem online conviction season 1 hd,xem conviction season 1 nhanh,tai phim conviction season 1,hayley atwell,eddie cahill,shawn ashmore