Kẹp Hạt Dẻ Và Bốn Vương Quốc - The Nutcracker And The Four Realms Thuyết Minh (2018)RSS Kẹp Hạt Dẻ Và Bốn Vương Quốc - The Nutcracker And The Four Realms Thuyết Minh (2018)
Kẹp Hạt Dẻ Và Bốn Vương Quốc - The Nutcracker And The Four Realms
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: theo chân Clara, một cô gái trẻ tìm thấy chìa khóa đến một vũ trụ song song đầy bí ẩn. Ở nơi này, Clara chạm trán với những chiến binh bánh quy gừng, đội quân chuột nhắt và một tên bạo chúa
Quái Thú Vô Hình 3 Predator 3 (Predators).Diễn Viên: Laurence Fishburne,Adrien Brody,Topher Grace

Quái Thú Vô Hình 3 Predator 3 (Predators)Thuyết Minh Năm: 2010

Phim khoa học viễn tưởng kể về người lính đánh thuê Royce (Adrien Brody), bị những sinh vật ngoài hành tinh gọi là Predators bắt cóc. Anh bị ném lên một hành tinh xa lạ cùng với một toán lính đánh thuê máu lạnh gồm 7 người, trong đó có cả tù nhân, như đang tham gia vào một trò chơi. Royce miễn cưỡng dẫn đầu nhóm chiến binh tinh nhuệ và nhanh chóng nhận ra họ được thả lên hành tinh này để làm con mồi cho một thế hệ mới của Predator.

Người Vô Hình Hollow Man Dc.Diễn Viên: Kevin Bacon,Elisabeth Shue,Josh Brolin,Kim Dickens,Greg Grunberg

Người Vô Hình Hollow Man DcViệt Sub Năm: 2000

Tại một phòng thí nghiệm quân sự tối mật,sau nhiều năm nghiên cứu một nhóm các nhà khoa học trẻ tuổi xuất sắc vừa giải mã được chìa khóa của sự vô hình. Người nhóm trưởng kiêu ngạo Sebastian Caine (Kevin Bacon) đã bỏ mặc mọi nguy hiểm để thử nghiệm trên chính cơ thể mình. Trong khi các đồng nghiệp đang ra sức tìm thuốc giải, thì men say về sức mạnh vô hình của anh ta ngày càng tăng.

Thành Trì The Stronghold.Diễn Viên: Kevin Bacon,Elisabeth Shue,Josh Brolin,Kim Dickens,Greg Grunberg

Thành Trì The StrongholdViệt Sub Năm: 2017

lấy cảm hứng từ quyển sách cùng tên của tác giả Volodymyr Rutkivskyi, do Yuriy Kovalyo đạo diễn. Nội dung câu chuyện tập trung vào một cậu học sinh thời hiện đại bằng cách thần kỳ nào đó đã xuyên không trở về ngàn năm quá khứ.

Unknown2020-06-22 13:45:48

Kẹp Hạt Dẻ Và Bốn Vương Quốc - The Nutcracker And The Four Realms Thuyết Minh (2018)

theo chân clara một cô gái trẻ tìm thấy chìa khóa đến một vũ trụ song song đầy bí ẩn ở nơi này clara chạm trán với những chiến binh bánh quy gừng đội quân chuột nhắt và một tên bạo chúakẹp hạt dẻ và bốn vương quốc,xem phim kẹp hạt dẻ và bốn vương quốc,download kẹp hạt dẻ và bốn vương quốc,xem online kẹp hạt dẻ và bốn vương quốc hd,xem kẹp hạt dẻ và bốn vương quốc nhanh,tai phim kẹp hạt dẻ và bốn vương quốc,the nutcracker and the four realms,xem phim the nutcracker and the four realms,download the nutcracker and the four realms,xem online the nutcracker and the four realms hd,xem the nutcracker and the four realms nhanh,tai phim the nutcracker and the four realms