Người Vô Hình - Hollow Man Dc Việt Sub (2000)RSS Người Vô Hình - Hollow Man Dc Việt Sub (2000)
Người Vô Hình - Hollow Man Dc
Diễn viên: Kevin Bacon, Elisabeth Shue, Josh Brolin, Kim Dickens, Greg Grunberg
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại một phòng thí nghiệm quân sự tối mật,sau nhiều năm nghiên cứu một nhóm các nhà khoa học trẻ tuổi xuất sắc vừa giải mã được chìa khóa của sự vô hình. Người nhóm trưởng kiêu ngạo Sebastian Caine (Kevin Bacon) đã bỏ mặc mọi nguy hiểm để thử nghiệm trên chính cơ thể mình. Trong khi các đồng nghiệp đang ra sức tìm thuốc giải, thì men say về sức mạnh vô hình của anh ta ngày càng tăng.
Người Nhện: Xa Nhà Spider-Man: Far From Home

Người Nhện: Xa Nhà Spider-Man: Far From HomeThuyết Minh Năm: 2019

Nhóc nhện Tom Holland vừa hé lộ tên phần tiếp theo của loạt phim Người Nhện sẽ là "Spider-Man: Far From Home", tạm hiểu là "Người Nhện: Xa Nhà". Trước đó thì giám đốc Marvel Studios Kevin Feige đã tiết lộ rằng một trong những điểm đến của người nhện chính là thủ đô Luân Đôn của đảo quốc sương mù.

Nữ Đột Kích Assault Girls.Diễn Viên: Yoshikazu Fujiki,Rinko Kikuchi,Meisa Kuroki

Nữ Đột Kích Assault GirlsViệt Sub Năm: 2009

bối cảnh trái đất sau ngày tận thế, tất cả biến thành hoang mạc, xuất hiện những con quái vật “Suna Kujira”. Ba nữ thợ săn xinh đẹp được trang bị những vũ khí hiện đại và đầy uy lực chiến đấu chống lại những con quái vật này và cả những con còn lớn hơn nữa

Người Nhện 1 Spiderman 1.Diễn Viên: Tobey Maguire,Willem Dafoe,Kirsten Dunst

Người Nhện 1 Spiderman 1Việt Sub Năm: 2002

Một cậu bé mồ côi từ nhỏ sống với chú dì tại New York. Tính tình có phần rụt rè và hơi trầm nhưng cuộc sống của cậu hoàn toàn bình thường như bao nam sinh viên khác. Rồi tất cả đã thay đổi khi đột nhiên cậu trở thành vị cứu tinh của cả thế giới! Đó là Peter Parker (Tobey Maguire) hàng ngày lang thang chụp ảnh cho tờ báo của trường.

Unknown2024-04-22 13:52:28

Người Vô Hình - Hollow Man Dc Việt Sub (2000)

tại một phòng thí nghiệm quân sự tối mật sau nhiều năm nghiên cứu một nhóm các nhà khoa học trẻ tuổi xuất sắc vừa giải mã được chìa khóa của sự vô hình người nhóm trưởng kiêu ngạo sebastian caine kevin bacon đã bỏ mặc mọi nguy hiểm để thử nghiệm trên chính cơ thể mình trong khi các đồng nghiệp đang ra sức tìm thuốc giải thì men say về sức mạnh vô hình của anh ta ngày càng tăngngười vô hình,xem phim người vô hình,download người vô hình,xem online người vô hình hd,xem người vô hình nhanh,tai phim người vô hình,hollow man dc,xem phim hollow man dc,download hollow man dc,xem online hollow man dc hd,xem hollow man dc nhanh,tai phim hollow man dc,kevin bacon,elisabeth shue,josh brolin,kim dickens,greg grunberg