Kẻ Phản Bội - Our Kind Of Traitor Việt Sub (2016)RSS Kẻ Phản Bội - Our Kind Of Traitor Việt Sub (2016)
Kẻ Phản Bội - Our Kind Of Traitor
Diễn viên: Carlos Acosta, Radivoje Bukvic, Stellan Skarsgård
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Peter và bạn gái của mình Gail, đã đi nghỉ mát ở Nga, và anh đã được thách thức đến một trận giao hữu tennis, và dần dần anh nhận ra mình đang bị lôi kéo vào kế hoạch của một nhà tài phiệt Nga để làm cầu nối cho băng đảng tội phạm Mafia tại Nga với một cơ quan bí mật ở Anh..
Kẻ Đội Lốt Học Sinh Apt Pupil.Diễn Viên: Ian Mckellen,Brad Renfro,Joshua Jackson

Kẻ Đội Lốt Học Sinh Apt PupilViệt Sub Năm: 1998

ể về Todd, cậu học sinh trung học ở bang California rất say mê lịch sử chiến tranh thế giới lần thứ II. Tình cờ cậu lại quen biết với Kurk Dussander, một thành viên Đức Quốc xã cũ trốn chạy. Todd đã đóng đô tại nhà Kurk, giúp đỡ ông ta để được nghe những câu chuyện về các tội ác của Kurk trong quá khứ. Nhờ những câu chuyện của Kurk, Todd càng hiểu rõ hơn về lịch sử thời chiến tranh thế giới II.

Lý Trí Và Tình Cảm Sense And Sensibility.Diễn Viên: Emma Thompson,Kate Winslet,James Fleet,Tom Wilkinson

Lý Trí Và Tình Cảm Sense And SensibilityViệt Sub Năm: 1995

xoay quanh hai chị em có tính cách trái ngược nhưng lại vô cùng thân thiết. Elinor (Emma Thompson) – cô chị cả xinh đẹp, dịu dàng, kín đáo trong khi đó, cô em Marianne (Kate Winslet) lại sôi nổi và bộc trực. Mỗi người đều có sự lựa chọn riêng để bước trên đường đời

Thích Nhấn Like Yêu Ai Nhấn Love Chob Kod Like Chai Kod Love.Diễn Viên: Pakpoom Wongji

Thích Nhấn Like Yêu Ai Nhấn Love Chob Kod Like Chai Kod LoveViệt Sub Năm: 2012

Tong – anh chàng với nghệ danh là Dr.Love, làm nghề kết nối những trái tim qua mạng online. Lamphao là một thương gia nhiều tiền và phong độ. Trong một lần công tác, Lamphao đã “phải lòng” cô tiếp viên hàng không xinh đẹp tên Min. Lamphao đã nhờ đến sự giúp đỡ của Tong để có thể có được trái tim của Min. Nhưng thật trớ trêu, Min lại chính là người yêu cũ của Tong. Cả hai đều đã có một thời mặn nồng bên nhau, nhưng vì bất đồng quan điểm chuyện kết hôn mà giờ đây, mỗi người phải lẻ bóng một mình.

Trưa Tím Purple Noon.Diễn Viên: Alain Delon,Marie Laforêt,Maurice Ronet

Trưa Tím Purple NoonViệt Sub Năm: 1960

Tác phẩm điện ảnh Purple Noon – Trưa Tím được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn René Clément. Bộ phim này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1960. Nội dung của Purple Noon kể về người đàn ông Tom Ripley (do Alain Delon thủ vai).

Unknown2016-09-11 09:29:27

Kẻ Phản Bội - Our Kind Of Traitor Việt Sub (2016)

peter và bạn gái của mình gail đã đi nghỉ mát ở nga và anh đã được thách thức đến một trận giao hữu tennis và dần dần anh nhận ra mình đang bị lôi kéo vào kế hoạch của một nhà tài phiệt nga để làm cầu nối cho băng đảng tội phạm mafia tại nga với một cơ quan bí mật ở anhkẻ phản bội,xem phim kẻ phản bội,download kẻ phản bội,xem online kẻ phản bội hd,xem kẻ phản bội nhanh,tai phim kẻ phản bội,our kind of traitor,xem phim our kind of traitor,download our kind of traitor,xem online our kind of traitor hd,xem our kind of traitor nhanh,tai phim our kind of traitor,carlos acosta,radivoje bukvic,stellan skarsgård