Linh Hồn - The Spirit Việt Sub (2009)RSS Linh Hồn - The Spirit Việt Sub (2009)
Linh Hồn - The Spirit
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Xuống các đường phố có nghĩa là một người đàn ông phải đến. Một anh hùng sinh ra, bị sát hại, và sinh ra một lần nữa. Khi một cảnh sát mới đặt tên Denny Colt trả về từ bên ngoài như Đức, một anh hùng có nhiệm vụ chiến đấu chống lại các lực lượng xấu từ bóng tối của Central City. Octopus người giết chết bất cứ ai không may, đủ để nhìn thấy khuôn mặt của mình những người có kế hoạch khác.
Đảo Hoang Black Rock.Diễn Viên: Katie Aselton,Lake Bell,Kate Bosworth

Đảo Hoang Black RockViệt Sub Năm: 2013

3 người phụ nữ xinh đẹp quyết định tìm một hòn đảo xa ngoài khơi bờ biển Maine cho kỳ nghĩ cuối tuần của mình, khi đặt chân lên một đảo hoang họ vô tình đón nhận những vị khách không mời mà đến để bắt đầu một cuộc rượt đuổi chết người.

Cán Cân Công Lý Brooklyns Finest.Diễn Viên: Richard Gere,Don Cheadle,Ethan Hawke

Cán Cân Công Lý Brooklyns FinestViệt Sub Năm: 2009

tựa gốc tiếng anh Brooklyns Finest, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Antoine Fuqua, với sự tham gia của các diễn viên - Richard Gere, Don Cheadle, Ethan Hawke, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Millennium Films, Thunder Road Pictures, Nu Image Films vào năm 2009.

Phản Bội Mafia One In The Chamber.Diễn Viên: Cuba Gooding Jr,Dolph Lundgren,Billy Murray

Phản Bội Mafia One In The ChamberThuyết Minh Năm: 2012

Một sát thủ chuyên nghiệp làm việc cho cả hai bên trong một cuộc chiến băng đảng Nga và trở thành mục tiêu của một kẻ thù không rõ lai lịch nhằm tiêu diệt chứng cứ phạm tội. Đạo diễn: William Kaufman, Diễn viên: Cuba Gooding Jr.,Dolph Lundgren,Billy Murray, Thể loại: Hành Động Sản xuất: N/A, Quốc gia: Mỹ Thời lượng: 91 phút Năm phát hành: 2012

Cô Bé Karate The Next Karate Kid.Diễn Viên: Cuba Gooding Jr,Dolph Lundgren,Billy Murray

Cô Bé Karate The Next Karate KidViệt Sub Năm: 1994

Kesuke Miyagi (Pat Morita) đến Boston để tham dự lễ tuyên dương các chiến binh của trung đoàn 442 trong trận thế chiến thứ 2. Ở đó, ông gặp Louisa Pierce (Constance Towers), vợ góa của trung úy Jack Pierce.

Gia Đình Hung Tợn Fierce Family.Diễn Viên: Cuba Gooding Jr,Dolph Lundgren,Billy Murray

Gia Đình Hung Tợn Fierce FamilyViệt Sub Năm: 2019

một gia đình cuộc sống của một gia đình ở Đông Bắc. Từng là một tay anh chị giang hồ nổi tiếng với tính tình nỏng nảy, họ bất ngờ bị kẻ thù nhiều năm trước truy lùng.

Unknown2017-05-28 06:46:27

Linh Hồn - The Spirit Việt Sub (2009)

xuống các đường phố có nghĩa là một người đàn ông phải đến một anh hùng sinh ra bị sát hại và sinh ra một lần nữa khi một cảnh sát mới đặt tên denny colt trả về từ bên ngoài như đức một anh hùng có nhiệm vụ chiến đấu chống lại các lực lượng xấu từ bóng tối của central city octopus người giết chết bất cứ ai không may đủ để nhìn thấy khuôn mặt của mình những người có kế hoạch kháclinh hồn,xem phim linh hồn,download linh hồn,xem online linh hồn hd,xem linh hồn nhanh,tai phim linh hồn,the spirit,xem phim the spirit,download the spirit,xem online the spirit hd,xem the spirit nhanh,tai phim the spirit