Kẻ Đào Mộ - Tomb Robber Việt Sub (2015)RSS Kẻ Đào Mộ - Tomb Robber Việt Sub (2015)
Kẻ Đào Mộ - Tomb Robber
Diễn viên: Bing Yuan Li, Miya, Michael Tong, Yuan Li, Haitao Li7, Chang Hui Guo, Shengli Wang, Da Guo, Shan Zhang
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yin một chàng trai vô tư đam mê luyện tập võ công với mong muốn được gia nhập cảnh sát, nhưng anh lại được bố trí để huấn luyện võ thuật cho các thành viên khác để bảo vệ khu lăng mộ cổ vừa được phát hiện đã thu hút khá nhiều giới hắc bạch lưỡng đạo muốn xâm nhập vào để đánh cắp báu vật ...
Kẻ Nhìn Thấu Homunculus

Kẻ Nhìn Thấu HomunculusViệt Sub Năm: 2021

Thật giả lẫn lộn khi người vô gia cư mất trí nhớ nọ tỉnh dậy sau một thủ thuật y tế thử nghiệm và có thể nhìn thấy những tổn thương sâu thẳm nhất trong mọi người.

Cô Gái Mất Tích Ordinary People: The Villagers

Cô Gái Mất Tích Ordinary People: The VillagersThuyết Minh Năm: 2018

Ki Cheol (Ma Dong Seok) là một thầy giáo dạy môn thể dục. Vì một sự cố ngoài ý muốn, anh bị điều về công tác ở một ngôi trường nhỏ vùng nông thôn. Tại đây, một nữ sinh tên Kang Yoo Jin (Kim Sae Ron) khăng khăng với anh rằng bạn nữ của mình đã bị bắt cóc và cô là người duy nhất biết điều đó.

Thung Lũng Tối The Dark Valley

Thung Lũng Tối The Dark ValleyViệt Sub Năm: 2014

Thông qua 1 con đường bí mật, một tay đua tìm đến một thị trấn nhỏ vùng cao trên Alpes. Không ai biết người lạ này từ đâu đến và anh ta muốn gì ở đó. Nhưng mọi người đều biết rằng, không ai muốn anh ta ở lại.

Lạc Ngoài Không Gian Lost In Space.Diễn Viên: William Hurt,Mimi Rogers,Heather Graham

Lạc Ngoài Không Gian Lost In SpaceViệt Sub Năm: 1998

Vào năm 2058, giữa lúc Trái Đất trở nên quá chật chội, một gia đình nọ được phóng vào không gian trong cuộc thám hiểm để tìm lối vào một hành tinh nào đó có môi trường sống như Trái Đất. Nhưng chuyến đi đầy trắc trở vì một viên bác sĩ đi theo đoàn trên phi thuyền tìm cách phá hoại khiến họ bị lạc trong vũ trụ mênh mông không lối về.

Unknown2020-04-10 07:36:10

Kẻ Đào Mộ - Tomb Robber Việt Sub (2015)

yin một chàng trai vô tư đam mê luyện tập võ công với mong muốn được gia nhập cảnh sát nhưng anh lại được bố trí để huấn luyện võ thuật cho các thành viên khác để bảo vệ khu lăng mộ cổ vừa được phát hiện đã thu hút khá nhiều giới hắc bạch lưỡng đạo muốn xâm nhập vào để đánh cắp báu vậtkẻ đào mộ,xem phim kẻ đào mộ,download kẻ đào mộ,xem online kẻ đào mộ hd,xem kẻ đào mộ nhanh,tai phim kẻ đào mộ,tomb robber,xem phim tomb robber,download tomb robber,xem online tomb robber hd,xem tomb robber nhanh,tai phim tomb robber,bing yuan li,miya,michael tong,yuan li,haitao li7,chang hui guo,shengli wang,da guo,shan zhang