Cô Gái Mất Tích - Ordinary People: The Villagers Thuyết Minh (2018)RSS Cô Gái Mất Tích - Ordinary People: The Villagers Thuyết Minh (2018)
Cô Gái Mất Tích - Ordinary People: The Villagers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ki Cheol (Ma Dong Seok) là một thầy giáo dạy môn thể dục. Vì một sự cố ngoài ý muốn, anh bị điều về công tác ở một ngôi trường nhỏ vùng nông thôn. Tại đây, một nữ sinh tên Kang Yoo Jin (Kim Sae Ron) khăng khăng với anh rằng bạn nữ của mình đã bị bắt cóc và cô là người duy nhất biết điều đó.
Văn Phòng Nhân Đạo The Humanity Bureau.Diễn Viên: Nicolas Cage,Sarah Lind,Jakob Davies,Hugh Dillon

Văn Phòng Nhân Đạo The Humanity BureauThuyết Minh Năm: 2017

được đặt trong bối cảnh 2030, khí hậu biến đổi tàn phá các khu vực của vùng Trung Tây Hoa Kỳ, trong nỗ lực cứu vãn cuộc suy thoái kinh tế. Một cơ quan chính phủ gọi là "Văn phòng Nhân đạo" đã trục xuất các thành viên của xã hội bị coi là cặn bã vì không sinh lợi đến một khu đất khô cằn được gọi là New Eden.

Quân Đoàn Legion Legionnaire.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Adewale Akinnuoye,Agbaje,Steven Berkoff,Waldemar Barwinski

Quân Đoàn Legion LegionnaireViệt Sub Năm: 1998

Alain Lefevre là một võ sĩ quyền Anh, được trả tiền bởi một ông chùm ở Marseille để thi đấu nhưng phải giả vờ thua, nhưng anh đã làm ngược lại. Anh bị bọn xã hội đen tìm giết .Anh cố gắng để chạy trốn sang Mỹ với Katrina là bạn gái của mình. Kế hoạch không thành công, Anh tìm cách thoát thân bằng cách gia nhập quân đoàn Legion

Cuộc Chiến Sau 15 Năm Dilwale.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Kajol,Varun Dhawan,Kriti Sanon

Cuộc Chiến Sau 15 Năm DilwaleViệt Sub Năm: 2015

xoay quanh 2 băng xã hội đen lớn ở Bulgaria! Randhir Bakshi (Vinod Khanna) từng là bạn thân với Malik (Kabir Bedi) nhưng giờ họ là kẻ thù không đội trời chung. Raj (Sharukh Khan) là con trai nuôi của Randhir - một người anh em trong băng. 15 năm sau, Raj đã lớn và chính lúc này anh đã gặp 1 cô gái tên Meera (Kajol) và đem lòng yêu cô, Raj cũng không hề biết được danh tính thật sự của Meera.

Con Mồi Prey.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Kajol,Varun Dhawan,Kriti Sanon

Con Mồi PreyViệt Sub Năm: 2021

Chuyến đi bộ đường dài ở vùng hoang dã hóa thành một nỗ lực sinh tồn tuyệt vọng khi năm người bạn phải chạy trốn một tay súng bí ẩn.

Unknown2020-02-10 15:05:13

Cô Gái Mất Tích - Ordinary People: The Villagers Thuyết Minh (2018)

ki cheol ma dong seok là một thầy giáo dạy môn thể dục vì một sự cố ngoài ý muốn anh bị điều về công tác ở một ngôi trường nhỏ vùng nông thôn tại đây một nữ sinh tên kang yoo jin kim sae ron khăng khăng với anh rằng bạn nữ của mình đã bị bắt cóc và cô là người duy nhất biết điều đócô gái mất tích,xem phim cô gái mất tích,download cô gái mất tích,xem online cô gái mất tích hd,xem cô gái mất tích nhanh,tai phim cô gái mất tích,ordinary people,the villagers,xem phim ordinary people,the villagers,download ordinary people,the villagers,xem online ordinary people,the villagers hd,xem ordinary people,the villagers nhanh,tai phim ordinary people,the villagers