Jurassic Shark 3 - Seavenge Việt Sub (2023)RSS Jurassic Shark 3 - Seavenge Việt Sub (2023)
Jurassic Shark 3 - Seavenge
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: A reporter, cameraman, and some petty thieves are stranded in a boat out on the ocean. The only thing that stands between them and their lives is a 50-foot prehistoric megalodon shark. They must all pull together to survive.
Đứa Con Ma Bhoot Returns.Diễn Viên: Jd Chakravarthi,Nitin Jadhav,Manisha Koirala

Đứa Con Ma Bhoot ReturnsViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện xoay quanh một gia đình khi chuyển vào một ngôi nhà gỗ mới. Ngay sau đó, các thành viên gia đình trải qua những điều kỳ lạ xảy ra trong nhà. Nimmi cô bé tuyên bố có sự hiện diện của một nhân vật vô hình được đặt tên Shabbu và đã làm cho cả gia đình của mình trở nên rắc rối.

Thu Phục Cương Thi Jiāngshī Jiàng Tóu.Diễn Viên: Cui Dongchen,Phương Ngữ,Yang Junxi

Thu Phục Cương Thi Jiāngshī Jiàng TóuThuyết Minh Năm: 2019

Trở lại sau sự ra đi của người chú Tony – Iron Man, có vẻ như cậu bé Peter đã không còn đủ động lực, niềm tin để tiếp tục theo đuổi giấc mơ làm siêu anh hùng. Nhưng đời đâu phải lúc nào cũng như ý ta mong muốn! Nhất là khi ở ngoài kia, vẫn còn vô vàn kẻ xấu khác cần tiêu diệt.

Trùng Quỷ Harbinger Down.Diễn Viên: Cui Dongchen,Phương Ngữ,Yang Junxi

Trùng Quỷ Harbinger DownThuyết Minh Năm: 2015

Một nhóm sinh viên sau đại học lên con thuyền đánh cá Harbinger để thực hiện cuộc nghiên cứu về việc hiệu ứng nhà kính gây ảnh hưởng tới tập quán di trú của cá voi ở ngoài biển Bering. Giữa đại dương bao la, họ bất ngờ trục vớt được một xác phi thuyền của Liên Xô từ thập niên 1970 cùng xác một phi hành gia xấu số bị đóng băng.

Người Đàn Bà Áo Đen The Woman In Black.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Janet Mcteer

Người Đàn Bà Áo Đen The Woman In BlackViệt Sub Năm: 2012

The Woman in Black được thực hiện dựa trên cuốn tiếu thuyết của tác giả Susan Hill. Phim kể về luật sư trẻ Arthur Kipps, người phải đến ngôi làng xa xôi để phân loại những giấy tờ tài liệu của một vị khách hàng vừa mới qua đời. Tại đây, anh tình cờ khám phá ra những bí mật khủng khiếp của căn nhà. Bí mật này hình như có liên quan đến một người phụ nữ bí ẩn thường xuyên mặc đồ màu đen. Dân địa phương không ai dám hé môi về tung tích của bà ta. Khi người thân của anh bị đe dọa bởi nhân vật bí ẩn

Unknown2023-10-18 16:51:51

Jurassic Shark 3 - Seavenge Việt Sub (2023)

a reporter cameraman and some petty thieves are stranded in a boat out on the ocean the only thing that stands between them and their lives is a 50 foot prehistoric megalodon shark they must all pull together to survivejurassic shark 3,xem phim jurassic shark 3,download jurassic shark 3,xem online jurassic shark 3 hd,xem jurassic shark 3 nhanh,tai phim jurassic shark 3,seavenge,xem phim seavenge,download seavenge,xem online seavenge hd,xem seavenge nhanh,tai phim seavenge