Jiisan Baasan Wakagaeru - Ông Bà Hồi Xuân Việt Sub (2024)RSS Jiisan Baasan Wakagaeru - Ông Bà Hồi Xuân Việt Sub (2024)
Jiisan Baasan Wakagaeru - Ông Bà Hồi Xuân
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (4/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Shouzou và Ine là hai ông bà lão đã dành cả cuộc đời làm lụng vất vả mà chưa kịp tận hưởng tuổi xuân. Thế nhưng một kỳ tích lại xảy ra khiến cả hai đều được trẻ lại một lần nữa. Với quãng thời gian dài hơn và cơ thể khỏe mạnh, đôi vợ chồng già này sẽ như thế nào?
Yuukoku No Moriarty 2Nd Season Moriarty The Patriot, Moriartys Patriotism 2Nd Season

Yuukoku No Moriarty 2Nd Season Moriarty The Patriot, Moriartys Patriotism 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Vào cuối thế kỉ thứ 19, nước Anh dần dần mở rộng quyền lực và phát triển thần tốc nhờ cuộc Cách mạng công nghiệp. Tuy nhiên, trái với sự thăng hoa của công nghiệp và tốc độ phát triển, đất nước đang bị chi phối bởi những quý tộc chỉ chiếm 3% dân số cả nước, bởi hệ thống phân chia giai cấp lâu đời ở Anh.

Thần Vô Gia Cư Ss1 Noragami, Stray God.Diễn Viên: Kamiya Hiroshi,Uchida Maaya,Kaji Yuki

Thần Vô Gia Cư Ss1 Noragami, Stray GodViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12+2ova/12)

Ở ranh giới của 2 bờ, có 8 triệu vị thần, linh hồn người chết phục vụ cho Thần Linh, và có vài linh hồn giúp đỡ cho các sinh linh khác. Một cô gái trung học dễ thương tên Hiyori Iki liên tục bị các bạn gái cùng lớp bắt nạt và cô ấy chỉ biết chui vào phòng vệ sinh để khóc

Hamatora The Animation ハマトラ The Animation.Diễn Viên: Kamiya Hiroshi,Uchida Maaya,Kaji Yuki

Hamatora The Animation ハマトラ The AnimationViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Tại năm 2014, Minimum Holder là những người được phát hiện sở hữu siêu năng lực. Nice và Murasaki - các Minimum Holder - là thành viên của một tổ chức thám tử mang tên "Hamatora" tọa lạc tại Nowhere Café ở Yokohama. Tuy nhiên, khi Thanh Tra Art yêu cầu họ giúp đỡ trong phi vụ điều tra kẻ sát nhân hàng loạt trong khu vực, bộ đôi quyết định sẽ tham gia khi biết được rằng mục tiêu của kẻ sát nhân này chính là các Minimum Holder.

Unknown2024-04-30 15:23:19

Jiisan Baasan Wakagaeru - Ông Bà Hồi Xuân Việt Sub (2024)

shouzou và ine là hai ông bà lão đã dành cả cuộc đời làm lụng vất vả mà chưa kịp tận hưởng tuổi xuân thế nhưng một kỳ tích lại xảy ra khiến cả hai đều được trẻ lại một lần nữa với quãng thời gian dài hơn và cơ thể khỏe mạnh đôi vợ chồng già này sẽ như thế nàojiisan baasan wakagaeru,xem phim jiisan baasan wakagaeru,download jiisan baasan wakagaeru,xem online jiisan baasan wakagaeru hd,xem jiisan baasan wakagaeru nhanh,tai phim jiisan baasan wakagaeru,ông bà hồi xuân,xem phim ông bà hồi xuân,download ông bà hồi xuân,xem online ông bà hồi xuân hd,xem ông bà hồi xuân nhanh,tai phim ông bà hồi xuân