Hương Đồng Cỏ Nội - Better And Better Việt Sub (2013)RSS Hương Đồng Cỏ Nội - Better And Better Việt Sub (2013)
Hương Đồng Cỏ Nội - Better And Better
Diễn viên: Quách Phú Thành, Từ Tịnh Lôi, Vương Lạc Đan, Đồng Đại Vi
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng của hoa ngữ, phim nói về một thanh niên muốn tổ chức một chương trỉnh đón năm mới hoành tráng tại quê nhà. Với màn nhảy ngụa Gangnam Style của Quách Phú Thành đã mở màn chương trình cùng với sự thi triển công phu nấu ăn của Vương Lạc Đan đã làm cho chương trình thêm sôi động.
Đặc Vụ Hàng Xóm Ashby.Diễn Viên: Mickey Rourke,Nat Wolff,Emma Roberts

Đặc Vụ Hàng Xóm AshbyViệt Sub Năm: 2015

kể về anh chàng học sinh cao trung Ed Wallis đã có một tình bạn với người hàng xóm Asby, là một đặc vụ CIA đã về hưu và chỉ còn sống được vài tháng còn lại. Có lẽ đây là lần hiếm hoi Mickey Rourke đóng phim hài.

Bậc Thầy Kiếm Dạo Bua Phan, Beauty And The Blade.Diễn Viên: Mickey Rourke,Nat Wolff,Emma Roberts

Bậc Thầy Kiếm Dạo Bua Phan, Beauty And The BladeViệt Sub Năm: 2022

Ngay từ khi còn rất nhỏ, Buapan đã mơ ước trở thành một người lính, nhưng cha cô đã ngăn cản cô thực hiện điều đó. Với những kỹ năng và niềm đam mê sẵn có, Buapan trở thành một nữ kiếm sĩ và tiếp tục dạy cho Kham, người cũng muốn trở thành một người lính nhưng thiếu kỹ năng. Hành trình của họ có nhiều pha hành động hài hước, tình huống hài hước và bài học sâu sắc.

Trạch Nữ Trinh Thám Quế Hương Detective Gui.Diễn Viên: Vương Lạc Đan,Châu Du Dân,Nhậm Đạt Hoa,Bào Khởi Tịnh

Trạch Nữ Trinh Thám Quế Hương Detective GuiViệt Sub Năm: 2015

xoay quanh câu chuyện về nữ chính Quế Hương (Vương Lạc Đan) - cô gái từ lúc lên 3 đã biết đọc chữ, 7 tuổi bắt được trộm, lên 13 tuổi đã giúp cảnh sát phá được án. Cô được gọi là thiên tài trong giới cảnh sát và tài năng của cô khiến cả đàn ông cũng phải nể phục. Tuy nhiên, đường tình duyên của Quế Hương lại không được suôn sẻ cho lắm

Unknown2019-12-31 15:59:28

Hương Đồng Cỏ Nội - Better And Better Việt Sub (2013)

được quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng của hoa ngữ phim nói về một thanh niên muốn tổ chức một chương trỉnh đón năm mới hoành tráng tại quê nhà với màn nhảy ngụa gangnam style của quách phú thành đã mở màn chương trình cùng với sự thi triển công phu nấu ăn của vương lạc đan đã làm cho chương trình thêm sôi độnghương đồng cỏ nội,xem phim hương đồng cỏ nội,download hương đồng cỏ nội,xem online hương đồng cỏ nội hd,xem hương đồng cỏ nội nhanh,tai phim hương đồng cỏ nội,better and better,xem phim better and better,download better and better,xem online better and better hd,xem better and better nhanh,tai phim better and better,quách phú thành,từ tịnh lôi,vương lạc đan,đồng đại vi