Hồn Ma Quái Ác - The Transcend Việt Sub (2014)RSS Hồn Ma Quái Ác - The Transcend Việt Sub (2014)
Hồn Ma Quái Ác - The Transcend
Diễn viên: Vương Hân, Trần Thái Địch, Hoàng Nghị Du
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tác giả nổi tiếng của quyền sách ma cà rồng quyết định tìm đến một ngồi làng bị quyền rủa bởi nhiều vụ tai nạn thần bí xảy ra để tìm hiểu nguyên nhân bên trong câu chuyện ...
Lâm Sàng Clinical.Diễn Viên: Vinessa Shaw,Kevin Rahm,India Eisley

Lâm Sàng ClinicalViệt Sub Năm: 2017

Jane Mathis, một bác sĩ tâm thần chuyên giúp bệnh nhân phục hồi sau chấn thương tâm lí, nhưng bản thân cô cũng bị ám ảnh bởi những kí ức kinh hoàng.

Selfie Với Thần Chết Selfie From Hell.Diễn Viên: Alyson Walker,Tony Giroux,Meelah Adams

Selfie Với Thần Chết Selfie From HellThuyết Minh Năm: 2018

kể về Julia – một vlogger nổi tiếng, cô thường xuyên selfie tự sướng và đăng tải các bức ảnh qua mạng xã hội để nhận được nhiều sự quan tâm.Thế nhưng trong một lần selfie, Julia đã mắc phải một sai lầm nghiêm trọng và tính mạng cô bị đe dọa bởi thế lực đen tối. Đứng trước sự việc đó, Hana – chị gái của Julia phải tìm cách xâm nhập vào thế giới bí ẩn này để giải cứu cho em mình.

Ham Muốn Nguy Hiểm Careful What You Wish For.Diễn Viên: Alyson Walker,Tony Giroux,Meelah Adams

Ham Muốn Nguy Hiểm Careful What You Wish ForViệt Sub Năm: 2015

kể về chàng trai Doug (Nick Jonas) có một mối tình vụng trộm với Lena (Isabel Lucas) - người vợ trẻ của một chủ ngân hàng đầu tư, thuê căn nhà nghỉ hè bên cạnh. Cái chết đáng ngờ của người chồng khiến Lena và tất cả mọi người xung quanh đều bị coi là nghi phạm. Tuy nhiên, cô vợ trẻ vẫn nhận được một số tiền bảo hiểm nhân thọ khổng lồ.

Thôn Cổ Sơn The Lingering.Diễn Viên: Alyson Walker,Tony Giroux,Meelah Adams

Thôn Cổ Sơn The LingeringViệt Sub Năm: 2018

Bối cảnh của Thôn Cổ Sơn bắt đầu từ đêm giao thừa của tết âm lịch, Qingyi và con trai của cô, Dawa, đợi chồng cô là Shizi trở về nước sau khoảng thời gian công tác ở nước ngoài. Thật không may, họ đã chờ một đêm nhưng Shizi vẫn chưa trở về.

Unknown2020-01-07 08:13:00

Hồn Ma Quái Ác - The Transcend Việt Sub (2014)

một tác giả nổi tiếng của quyền sách ma cà rồng quyết định tìm đến một ngồi làng bị quyền rủa bởi nhiều vụ tai nạn thần bí xảy ra để tìm hiểu nguyên nhân bên trong câu chuyệnhồn ma quái ác,xem phim hồn ma quái ác,download hồn ma quái ác,xem online hồn ma quái ác hd,xem hồn ma quái ác nhanh,tai phim hồn ma quái ác,the transcend,xem phim the transcend,download the transcend,xem online the transcend hd,xem the transcend nhanh,tai phim the transcend,vương hân,trần thái địch,hoàng nghị du