Ham Muốn Nguy Hiểm - Careful What You Wish For Việt Sub (2015)RSS Ham Muốn Nguy Hiểm - Careful What You Wish For Việt Sub (2015)
Ham Muốn Nguy Hiểm - Careful What You Wish For
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về chàng trai Doug (Nick Jonas) có một mối tình vụng trộm với Lena (Isabel Lucas) - người vợ trẻ của một chủ ngân hàng đầu tư, thuê căn nhà nghỉ hè bên cạnh. Cái chết đáng ngờ của người chồng khiến Lena và tất cả mọi người xung quanh đều bị coi là nghi phạm. Tuy nhiên, cô vợ trẻ vẫn nhận được một số tiền bảo hiểm nhân thọ khổng lồ.
Cô Cháu Gái The Girl Next Door

Cô Cháu Gái The Girl Next DoorViệt Sub Năm: 2007

Dựa trên một câu chuyện có thật từng gây phẫn nộ trong dư luận, bộ phim tái hiện lại những ám ảnh kinh hoàng của một cô gái 16 tuổi đã bị bắt nhốt và tra tấn dã man dưới tầng hầm. Trong thực tế, vào năm 1965, Sylvia Likens đã bị tra tấn bởi Gertrude Baniszewski cùng con của bà và những người hàng xóm xung quanh nhà Gertrude.

Mưu Sát Tuổi Xuân Kill Time.Diễn Viên: Angelababy,Trần Kinh Thiên,Trương Siêu,Nhiệt Y Trát

Mưu Sát Tuổi Xuân Kill TimeViệt Sub Năm: 2016

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, kể về cô gái Điền Tiểu Mạch (Angelababy) sắp cưới vị hôn phu Thịnh Tán (Trương Siêu), nhưng cái chết của cảnh sát Điền (Doãn Chú Thắng) – cha của Tiểu Mạch đã làm vỡ tan niềm hạnh phúc yên bình kia.

Beaten To Death Sam Curtain.Diễn Viên: Angelababy,Trần Kinh Thiên,Trương Siêu,Nhiệt Y Trát

Beaten To Death Sam CurtainViệt Sub Năm: 2023

một câu chuyện đi vào tâm hồn của Jack, một người đàn ông đã đối diện với một lựa chọn tuyệt vọng trong cuộc đời mình. Jack bị dồn vào bước ngoặt đen tối khi anh phải đấu tranh với một loạt thách thức đầy khó khăn.

Câu Chuyện Từ Bóng Tối 2 Tales From The Dark 2.Diễn Viên: Lương Gia Huy,Trần Tuệ Lâm,Thiệu Mỹ Kỳ,Cổ Mỹ Hoa

Câu Chuyện Từ Bóng Tối 2 Tales From The Dark 2Việt Sub Năm: 2013

Film dựa trên cuốn tiểu thuyết kinh dị bán chạy nhất, bao gồm sáu phân đoạn chuyển thể từ câu chuyện được viết bởi tác giả Hồng Kông Lilian Lee. Sáu phân đoạn sẽ do đạo diễn Fruit Chan, Lee Chi Ngãi, Lawrence Lau, Teddy Robin, Gordon Chan và nam diễn viên Nhậm Đạt Hoa trong phim đầu tay của mình

Đội Quân Địa Ngục Army Of The Damned.Diễn Viên: Tony Todd,Michael Berryman,Jasmin St Claire

Đội Quân Địa Ngục Army Of The DamnedViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim nói về một chương trình truyền hình thực tế. Chương trình trở nên tồi tệ hơn khi một nhóm cảnh sát ở một thị trấn nhỏ đáp lại cuộc gọi rằng họ sẽ đem một luồng gió làm khuấy động chương trình.

Unknown2020-07-26 13:32:48

Ham Muốn Nguy Hiểm - Careful What You Wish For Việt Sub (2015)

kể về chàng trai doug nick jonas có một mối tình vụng trộm với lena isabel lucas người vợ trẻ của một chủ ngân hàng đầu tư thuê căn nhà nghỉ hè bên cạnh cái chết đáng ngờ của người chồng khiến lena và tất cả mọi người xung quanh đều bị coi là nghi phạm tuy nhiên cô vợ trẻ vẫn nhận được một số tiền bảo hiểm nhân thọ khổng lồham muốn nguy hiểm,xem phim ham muốn nguy hiểm,download ham muốn nguy hiểm,xem online ham muốn nguy hiểm hd,xem ham muốn nguy hiểm nhanh,tai phim ham muốn nguy hiểm,careful what you wish for,xem phim careful what you wish for,download careful what you wish for,xem online careful what you wish for hd,xem careful what you wish for nhanh,tai phim careful what you wish for