Họa Tâm: Song Sinh Kiếp - Painted Heart: Twin Tribulations Việt Sub (2023)RSS Họa Tâm: Song Sinh Kiếp - Painted Heart: Twin Tribulations Việt Sub (2023)
Họa Tâm: Song Sinh Kiếp - Painted Heart: Twin Tribulations
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vô Bại Tướng Quân Vương Thiên Sinh (do Từ Hải Tiếu thủ vai) cùng với Yaoer (do Trương Chỉ Tích thủ vai), trong suốt thời gian ở chiến trường, dần dần phát triển tình cảm hướng về nhau. Một ngày nọ, trong khi Vương Thiên Sinh đang dẫn quân đi qua một hành trình, họ bắt gặp một cơn mưa lớn.
Những Kẻ Xoay Chuyển Thời Cuộc Jesters: The Game Changers

Những Kẻ Xoay Chuyển Thời Cuộc Jesters: The Game ChangersThuyết Minh Năm: 2019

Joseon dưới sự trị vì của Vua Sejo, khi những kẻ xiếc rong lang thang khắp đất nước diễn lại câu chuyện của nhà vua và sáu vị quan đại thần. Họ đã bị xử tử bởi Vua Sejo, vì không công nhận vị vua này – kẻ đã sát hại cháu trai ruột của mình để lên ngôi. Câu chuyện lan truyền khiến dân chúng giễu cợt và chỉ trích Vua Sejo.

Hòn Đảo Linh Hồn Summerland

Hòn Đảo Linh Hồn SummerlandViệt Sub Năm: 2020

Alice là một nhà văn ẩn dật, cam chịu cuộc sống đơn độc trên những vách đá bên bờ biển của miền Nam nước Anh trong khi Thế chiến II hoành hành khắp nơi.Một ngày nọ, khi cô ấy mở cửa trước và thấy 1 cậu nhóc.

Dạ Quỷ Rampant

Dạ Quỷ RampantViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện về hoàng tử Lee ở triều đại Joseon, người nổi tiếng có võ thuật cao cường. Trở về sau khoảng thời gian dài bị đày ải bởi nhà Thanh, Ngài đau lòng chứng kiến cả quê hương chìm trong một đại dịch của những “ác quỷ bóng đêm”. Liệu rằng vị hoàng tử Lee có ngăn được cơn cuồng nộ của đội quân quỷ dữ này và cứu được giang sơn?

Thiên Long Bát Bộ Kiều Phong Truyện: Sakra

Thiên Long Bát Bộ Kiều Phong Truyện: SakraViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện sẽ diễn ra ở Tụ Hiền Trang, nơi Kiều Phong (Tiêu Phong – Chân Tử Đan đóng) bị quần hùng tìm ra chân tướng là người Khiết Đan, nghi là gián điệp và muốn sát hại chàng. Kiều Phong cũng rơi vào bẫy của Mộ Dung Phục, bị nghi đã giết chết phó bang chủ Cái Bang Mã Đại Nguyên.

Unknown2023-08-26 13:28:36

Họa Tâm: Song Sinh Kiếp - Painted Heart: Twin Tribulations Việt Sub (2023)

vô bại tướng quân vương thiên sinh do từ hải tiếu thủ vai cùng với yaoer do trương chỉ tích thủ vai trong suốt thời gian ở chiến trường dần dần phát triển tình cảm hướng về nhau một ngày nọ trong khi vương thiên sinh đang dẫn quân đi qua một hành trình họ bắt gặp một cơn mưa lớnhọa tâm,song sinh kiếp,xem phim họa tâm,song sinh kiếp,download họa tâm,song sinh kiếp,xem online họa tâm,song sinh kiếp hd,xem họa tâm,song sinh kiếp nhanh,tai phim họa tâm,song sinh kiếp,painted heart,twin tribulations,xem phim painted heart,twin tribulations,download painted heart,twin tribulations,xem online painted heart,twin tribulations hd,xem painted heart,twin tribulations nhanh,tai phim painted heart,twin tribulations