Những Kẻ Xoay Chuyển Thời Cuộc - Jesters: The Game Changers Thuyết Minh (2019)RSS Những Kẻ Xoay Chuyển Thời Cuộc - Jesters: The Game Changers Thuyết Minh (2019)
Những Kẻ Xoay Chuyển Thời Cuộc - Jesters: The Game Changers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Joseon dưới sự trị vì của Vua Sejo, khi những kẻ xiếc rong lang thang khắp đất nước diễn lại câu chuyện của nhà vua và sáu vị quan đại thần. Họ đã bị xử tử bởi Vua Sejo, vì không công nhận vị vua này – kẻ đã sát hại cháu trai ruột của mình để lên ngôi. Câu chuyện lan truyền khiến dân chúng giễu cợt và chỉ trích Vua Sejo.
Âm Thanh Của Hoa The Sound Of A Flower.Diễn Viên: Ryoo Seung Ryong,Kim Nam Gil,Song Sae Byoek

Âm Thanh Của Hoa The Sound Of A FlowerThuyết Minh Năm: 2015

Dựa vào câu chuyện có thật của Shin Jae-Hyo và Chae-Sun, bộ phim này sẽ đưa chúng ta vào cuộc hành trình của một cô gái trẻ để thực hiện pansori, một thể loại kể chuyện âm nhạc, trong thời gian mà phụ nữ bị cấm không được hát hay biểu diễn trước công chúng.

Chòm Sao Chiếu Tử The Thief Of Time.Diễn Viên: Ryoo Seung Ryong,Kim Nam Gil,Song Sae Byoek

Chòm Sao Chiếu Tử The Thief Of TimeViệt Sub Năm: 1992

Chòm Sao Chiếu Tử là một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 1992,đây là một bộ phim hài hước,quy tụ những cây hài bậc nhất Hồng Kông như Châu Tinh Trì, Lưu Đức Hoa, Trương Vệ Kiện.Đây là bộ phim diện ảnh hiếm hoi của TVB khi hãng phim này sản xuất bộ phim vào dịp TVB thành lập tròn 25 năm

Vương Gia Bá Đạo The Super Royal Highnes.Diễn Viên: Dịch Bách Thần,Thượng Tư Kỳ,Vinh Khuê

Vương Gia Bá Đạo The Super Royal HighnesThuyết Minh Năm: 2017

kể về trong một lần được mỹ nhân cứu mạng, Ninh vương liền đem lòng yêu nàng say đắm. Thế nhân, tiểu mỹ nhân lại vô cùng sợ con người, liên tục né tránh sự theo đuổi của vương gia. Sau khi biết được thân phận của người trong mộng, chàng trốn khỏi hoàng cung, bất chấp nguy hiểm cải trang thành yêu quái đến yêu giới tìm nàng.

Tương Tây Quỷ Án Strange Things In Western Hunan.Diễn Viên: Dịch Bách Thần,Thượng Tư Kỳ,Vinh Khuê

Tương Tây Quỷ Án Strange Things In Western HunanViệt Sub Năm: 2023

Ở một vùng Xiangxi xa xôi của Trung Quốc, người dân yêu quý đất đai và gia đình. Họ tuân theo phong tục nghị lực, luôn coi việc trở về gốc rễ là điều quan trọng nhất. Vùng đất này có địa hình núi non hiểm trở, và người dân đã phát triển nghề săn đuổi xác chết thành một nghề nghiệp đặc biệt.

Unknown2020-10-23 15:42:07

Những Kẻ Xoay Chuyển Thời Cuộc - Jesters: The Game Changers Thuyết Minh (2019)

joseon dưới sự trị vì của vua sejo khi những kẻ xiếc rong lang thang khắp đất nước diễn lại câu chuyện của nhà vua và sáu vị quan đại thần họ đã bị xử tử bởi vua sejo vì không công nhận vị vua này – kẻ đã sát hại cháu trai ruột của mình để lên ngôi câu chuyện lan truyền khiến dân chúng giễu cợt và chỉ trích vua sejonhững kẻ xoay chuyển thời cuộc,xem phim những kẻ xoay chuyển thời cuộc,download những kẻ xoay chuyển thời cuộc,xem online những kẻ xoay chuyển thời cuộc hd,xem những kẻ xoay chuyển thời cuộc nhanh,tai phim những kẻ xoay chuyển thời cuộc,jesters,the game changers,xem phim jesters,the game changers,download jesters,the game changers,xem online jesters,the game changers hd,xem jesters,the game changers nhanh,tai phim jesters,the game changers