Hộ Vệ Siêu Anh Hùng Phần 1 - Marvels The Defenders Season 1 Việt Sub (2017)RSS Hộ Vệ Siêu Anh Hùng Phần 1 - Marvels The Defenders Season 1 Việt Sub (2017)
Hộ Vệ Siêu Anh Hùng Phần 1 - Marvels The Defenders Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 4 nhân vật siêu anh hùng gồm: Daredevil, Jessica Jones, Luke Cage và Iron Fist, mỗi người trong số họ đang đi trên những con đường khác nhau, cố gắng để giải quyết những khúc mắc của bản thân họ cùng như vén bức màn bí ẩn lớn đang rình rập ở New York.
Sứ Mệnh Tình Yêu Khoảnh Khắc Quyết Định

Sứ Mệnh Tình Yêu Khoảnh Khắc Quyết ĐịnhViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/??)

kể về chính trường ca là một lý tưởng sống, tình yêu và tình bằng hữu của những người quân nhân, phim có sự tham gia của các dàn diễn viên nam của đài 7. Bộ phim lấy bối cảnh thật gây cấn và hồi của các chàng trai trẻ trong đội đặc nhiệm, với tài diễn xuất thật hành tráng và gây cấn làm cho người xem những phút giây hồi hộp và nghẹt thở.

Mơ Hồ Misty.Diễn Viên: Ji Jin Hee,Kim Nam Joo,Im Tae,Kyung,Jeon Hye,Jin,Go Joon

Mơ Hồ MistyViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Go Hye-Ran ( Kim Nam Joo ) là một người dẫn chương trình nổi tiếng cho chương trình tin tức thời thượng. Cô ấy làm việc chăm chỉ trong công việc của mình. Một ngày, Go Hye Ran trở thành nghi phạm trong một vụ giết người. Chồng cô là Kang Tae-Wook ( Ji Jin-Hee ).

Lạp Tội Đồ Giám Under The Skin.Diễn Viên: Ji Jin Hee,Kim Nam Joo,Im Tae,Kyung,Jeon Hye,Jin,Go Joon

Lạp Tội Đồ Giám Under The SkinThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 20/20)

Nhận lời mời của Cục trưởng Trương, Thẩm Dực gia nhập cục cảnh sát và dùng tài năng vẽ của mình để hỗ trợ phá án. Đội trưởng Đỗ Thành “bằng mặt không bằng lòng” vì Thẩm Dực từng vô tình khiến cho Lôi Nhất Phỉ, một cảnh sát nằm vùng và cũng là bạn thân của anh, phải bỏ mạng.

Unknown2017-08-21 11:23:15

Hộ Vệ Siêu Anh Hùng Phần 1 - Marvels The Defenders Season 1 Việt Sub (2017)

4 nhân vật siêu anh hùng gồm daredevil jessica jones luke cage và iron fist mỗi người trong số họ đang đi trên những con đường khác nhau cố gắng để giải quyết những khúc mắc của bản thân họ cùng như vén bức màn bí ẩn lớn đang rình rập ở new yorkhộ vệ siêu anh hùng phần 1,xem phim hộ vệ siêu anh hùng phần 1,download hộ vệ siêu anh hùng phần 1,xem online hộ vệ siêu anh hùng phần 1 hd,xem hộ vệ siêu anh hùng phần 1 nhanh,tai phim hộ vệ siêu anh hùng phần 1,marvels the defenders season 1,xem phim marvels the defenders season 1,download marvels the defenders season 1,xem online marvels the defenders season 1 hd,xem marvels the defenders season 1 nhanh,tai phim marvels the defenders season 1