Âm Thanh Tội Phạm 3 - Voice 3 Việt Sub (2019)RSS Âm Thanh Tội Phạm 3 - Voice 3 Việt Sub (2019)
Âm Thanh Tội Phạm 3 - Voice 3
Diễn viên: Lee Ha Na, Lee Jin Wook, Kwon Yool, Son Eun Seo
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: những sự kiện trong Voice 2, kể về cuộc đời của những nhân viên trung tâm cuộc gọi khẩn cấp 112 khi họ chống lại một tổ chức quốc tế xấu xa, có liên quan tới dark web.
Vụ Giết Người Phần 1 The Killing Season 1

Vụ Giết Người Phần 1 The Killing Season 1Việt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

kể về câu chuyện của cái chết của một cô gái trẻ ở Seattle và tiến trình điều tra của cảnh sát. Bộ phim là ba câu chuyện riêng biệt xung quanh một vụ giết người bao gồm cả các thám tử, gia đình của nạn nhân, và các nghi phạm. Các nhà chính trị địa phương bị khám phá ra là có liên quan đến vụ án. Rõ ràng là không có tai nạn, mọi người đều có một bí mật, và trong khi các nhân vật nghĩ rằng họ đã thoát khỏi những chuyện trong quá khứ.

Bí Mật Và Dối Trá Secrets And Lies.Diễn Viên: Suh Joon Young,Ryu Seung Soo,Uhm Hyun Kyung,Jo Woo Ri,Shin Jung Geun,Baek Won Kil,Yeon Je Wook

Bí Mật Và Dối Trá Secrets And LiesViệt Sub Năm: 2015 (Tập 8/10)

kể về anh chàng Ben Crawford trong lúc chạy bộ ở khu rừng phía sau nhà thì phát hiện cậu bé hàng xóm của mình nằm chết trong đây, hoảng hốt chạy về khu dân cư để cầu cứu nhưng chẳng một ai lên tiếng, và chỉ khi cảnh sát đến điều tra thì mọi nghi vấn giờ đây đều đổ dồn vào Ben Crawford khiến cho cuộc sống của anh và người thân bắt đầu bị đảo lộn và đang phải đối mặt với sự phẫn nộ oan ức từ hàng xóm.

Unknown2020-10-20 16:08:12

Âm Thanh Tội Phạm 3 - Voice 3 Việt Sub (2019)

những sự kiện trong voice 2 kể về cuộc đời của những nhân viên trung tâm cuộc gọi khẩn cấp 112 khi họ chống lại một tổ chức quốc tế xấu xa có liên quan tới dark webâm thanh tội phạm 3,xem phim âm thanh tội phạm 3,download âm thanh tội phạm 3,xem online âm thanh tội phạm 3 hd,xem âm thanh tội phạm 3 nhanh,tai phim âm thanh tội phạm 3,voice 3,xem phim voice 3,download voice 3,xem online voice 3 hd,xem voice 3 nhanh,tai phim voice 3,lee ha na,lee jin wook,kwon yool,son eun seo