Hiện Tượng Dị Thường - Phenomena Việt Sub (2023)RSS Hiện Tượng Dị Thường - Phenomena Việt Sub (2023)
Hiện Tượng Dị Thường - Phenomena
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bắt đầu khi ba phụ nữ trung niên Sagrario (Reuda), Gloria (Acosta) và Paz (Olayo) đi tìm câu trả lời cho người lãnh đạo của họ, Cha Pilon, người đột nhiên bị ốm.
Không Nope.Diễn Viên: Josephine Decker,Eva Dorrepaal,Thomas Francis Murphy

Không NopeThuyết Minh Năm: 2022

Câu chuyện xoay quanh Otis Jr. (OJ) và Emerald (Em), hai anh em sở hữu chuồng ngựa và một trang trại mang tên Haywood tại California. Cùng với những cư dân của thị trấn biệt lập này, cả hai đã chứng kiến và ghi lại về một sự kiện siêu nhiên bí ẩn và bất thường đến từ đám mây lớn đang lơ lửng trên bầu trời.

Căn Phòng Tối Darkroom.Diễn Viên: Kaylee Defer,Elisabeth Röhm,Christian Campbell

Căn Phòng Tối DarkroomViệt Sub Năm: 2013

DARKROOM - Michelle nhận công việc được giới thiệu từ tư vấn viên của mình, và cô bị sập bẫy trong một lâu đài địa ngục cùng ba chị em tâm thần ép buộc Michelle gột rửa tội lỗi của cô ấy.

Trùng Quỷ Harbinger Down.Diễn Viên: Kaylee Defer,Elisabeth Röhm,Christian Campbell

Trùng Quỷ Harbinger DownThuyết Minh Năm: 2015

Một nhóm sinh viên sau đại học lên con thuyền đánh cá Harbinger để thực hiện cuộc nghiên cứu về việc hiệu ứng nhà kính gây ảnh hưởng tới tập quán di trú của cá voi ở ngoài biển Bering. Giữa đại dương bao la, họ bất ngờ trục vớt được một xác phi thuyền của Liên Xô từ thập niên 1970 cùng xác một phi hành gia xấu số bị đóng băng.

Unknown2023-04-27 13:50:22

Hiện Tượng Dị Thường - Phenomena Việt Sub (2023)

bắt đầu khi ba phụ nữ trung niên sagrario reuda gloria acosta và paz olayo đi tìm câu trả lời cho người lãnh đạo của họ cha pilon người đột nhiên bị ốmhiện tượng dị thường,xem phim hiện tượng dị thường,download hiện tượng dị thường,xem online hiện tượng dị thường hd,xem hiện tượng dị thường nhanh,tai phim hiện tượng dị thường,phenomena,xem phim phenomena,download phenomena,xem online phenomena hd,xem phenomena nhanh,tai phim phenomena