Căn Phòng Tối - Darkroom Việt Sub (2013)RSS Căn Phòng Tối - Darkroom Việt Sub (2013)
Căn Phòng Tối - Darkroom
Diễn viên: Kaylee Defer, Elisabeth Röhm, Christian Campbell
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: DARKROOM - Michelle nhận công việc được giới thiệu từ tư vấn viên của mình, và cô bị sập bẫy trong một lâu đài địa ngục cùng ba chị em tâm thần ép buộc Michelle gột rửa tội lỗi của cô ấy.
Hồi Tưởng Flashback

Hồi Tưởng FlashbackThuyết Minh Năm: 2020

Fred Fitzell và vợ Karen đến thăm mẹ của Fred trong một bệnh viện, nơi bà đang bị sa sút tinh thần nghiêm trọng . Fred làm công việc văn phòng nhưng bắt đầu có những hồi tưởng sống động về thời trung học.

Rắn Khổng Lồ Ular.Diễn Viên: Harun Salim Bachik,Kin Wah Chew,Yusry Abd Halim

Rắn Khổng Lồ UlarThuyết Minh Năm: 2014

Một nhóm người may mắn giành chiến thắng được một kỳ nghỉ mơ ước trên một hòn đảo nghỉ mát bình dị, chỉ để khám phá bản thân mình bị mắc kẹt trên một hòn đảo bị nhiễm khuẩn với loài rắn chết người.

Nội Chiến Shiraz Septembers Of Shiraz.Diễn Viên: Salma Hayek,Shohreh Aghdashloo,Adrien Brody

Nội Chiến Shiraz Septembers Of ShirazViệt Sub Năm: 2016

Trước cuộc cách mạng Iran, người dân được thể hiện niềm tin tôn giáo của mình và được đối xử bình đẳng. Nhưng kể từ khi cuộc cách mạng diễn ra tháng 9 năm 1979, tất cả đã thay đổi. Dalia Sofer, một gia đình Do Thái bị cuốn vào cơn lốc cách mạng của Iran phải chạy trốn cuộc nội chiến ra sao?

Kẻ Rình Mồi Alone.Diễn Viên: Salma Hayek,Shohreh Aghdashloo,Adrien Brody

Kẻ Rình Mồi AloneViệt Sub Năm: 2020

Chuyện phim Kẻ Rình Mồi bắt đầu khi nữ chính Jessica đang dừng xe một mình trên đường thì có một người đàn ông lạ mặt gõ kính xe và nói chuyện với cô. Sau khi lịch sự từ chối lời mời kết bạn, Jessica tiếp tục lái xe đi. Thế nhưng, tại tất cả các điểm dừng chân dọc đường, Jessica đều chạm mặt hắn ta.

Đêm Tàn Sát Dylan Dog: Dead Of Night.Diễn Viên: Brandon Routh,Anita Briem,Sam Huntington

Đêm Tàn Sát Dylan Dog: Dead Of NightViệt Sub Năm: 2011

Dylan Dog là 1 điều tra viên chuyên điều tra thế giới ngầm huyền bí. Anh ta khó khăn lắm mới rời khỏi được New Orleans để tránh xa cuộc sống đầy ác mộng nơi đó. Nhưng cơn ác mộng đó không bỏ qua cho anh. 1 cô gái nhân tạo, 1 nữ thừa kế và là 1 tên sát thủ tàn bạo đã âm mưu kéo anh ta trở lại với thế giới ma quỷ đen tối.

Unknown2020-03-01 13:11:21

Căn Phòng Tối - Darkroom Việt Sub (2013)

darkroom michelle nhận công việc được giới thiệu từ tư vấn viên của mình và cô bị sập bẫy trong một lâu đài địa ngục cùng ba chị em tâm thần ép buộc michelle gột rửa tội lỗi của cô ấycăn phòng tối,xem phim căn phòng tối,download căn phòng tối,xem online căn phòng tối hd,xem căn phòng tối nhanh,tai phim căn phòng tối,darkroom,xem phim darkroom,download darkroom,xem online darkroom hd,xem darkroom nhanh,tai phim darkroom,kaylee defer,elisabeth röhm,christian campbell