Harry Potter Và Bảo Bối Tử Thần 1 - Harry Potter And The Deathly Hallows 1 Thuyết Minh (2010)RSS Harry Potter Và Bảo Bối Tử Thần 1 - Harry Potter And The Deathly Hallows 1 Thuyết Minh (2010)
Harry Potter Và Bảo Bối Tử Thần 1 - Harry Potter And The Deathly Hallows 1
Diễn viên: Daniel Radcliffe, Ralph Fiennes, Rupert Grint, Emma Watson
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần 1 bắt đầu với việc Harry, Ron và Hermione thực thi nhiệm vụ hết sức nguy hiểm để theo dấu vết và phá hủy Trường Sinh Linh Giá - bí mật dẫn đến sự bất tử của Chúa tể Voldemort. Phải tự sức mình mà không có sự trợ giúp của các giáo sư trường Hogwarts hay sự bảo vệ của hiệu trưởng Dumbledore, bộ ba này bắt buộc phải có niềm tin lẫn nhau hơn bao giờ hết.
Người Bảo Vệ Thời Gian Guardians Of Time

Người Bảo Vệ Thời Gian Guardians Of TimeViệt Sub Năm: 2022

kể về một ngày nọ, trong trang viên của gia đình, bốn anh em họ phát hiện ra một lối đi dẫn đến một thế giới bí ẩn. Bị mắc kẹt trong vùng đất được khai quật này, Vương quốc Keoherus, họ phải đối đầu với Người bảo vệ Thời gian, đối mặt với những thế lực đen tối và quái thú để hy vọng trở về nhà.

Dũng Khí Môi Hồng City War.Diễn Viên: Yun,Fat Chow,Lung Ti,Niu Tien

Dũng Khí Môi Hồng City WarViệt Sub Năm: 1988

Ken là viên cảnh sát kỳ cựu nhưng chưa từng được đề bạt lên vị trí cao hơn vì tính khí nóng như lửa, thường động thủ bất thường trong lúc làm nhiệm vụ. Bạn thân của Ken, Dicky, dù trẻ tuổi hơn anh nhưng nhờ tính tình điềm đạm nên nhận được sự sủng ái. Dù khác biệt về tính cách, cả hai là cặp cộng sự thân thiết.

Chất Michelle Becoming.Diễn Viên: Yun,Fat Chow,Lung Ti,Niu Tien

Chất Michelle BecomingViệt Sub Năm: 2020

Trong bộ phim tài liệu chân thực này, cựu đệ nhất phu nhân Michelle Obama chia sẻ về cuộc đời, hi vọng và sự kết nối với mọi người khi quảng bá "Chất Michelle".

Thập Huynh Đệ Ten Brothers.Diễn Viên: Man,Fai Cheng,Vincent Kok

Thập Huynh Đệ Ten BrothersViệt Sub Năm: 1995

Một đôi vợ chồng thương gia được thừa hưởng chiếc vòng tay ma thuật. Chiếc vòng triệu hồi được 10 anh em, mỗi người sở hữu một siêu năng lực khác nhau.Sức mạnh của chiếc vòng tay và 10 anh em khiến tên tướng quân họ Ngô tìm cách chiếm đoạt bằng được để sử dụng vào âm mưu riêng.Song với tình cảm dành cho hai vợ chồng vị thương gia mà họ coi như cha mẹ, 10 anh em tìm cách đánh bại tên tướng quân cùng bè lũ tay sai.

Đi Thật Xa Come Away.Diễn Viên: Man,Fai Cheng,Vincent Kok

Đi Thật Xa Come AwayThuyết Minh Năm: 2020

Khi anh cả của Peter và Alice chết, họ đã tìm cách cứu cha mẹ của họ khỏi tuyệt vọng cho đến khi họ buộc phải lựa chọn giữa nhà và trí tưởng tượng, tạo tiền đề cho cuộc hành trình mang tính biểu tượng của họ đến Wonderland và Neverland.

Unknown2020-04-21 11:13:52

Harry Potter Và Bảo Bối Tử Thần 1 - Harry Potter And The Deathly Hallows 1 Thuyết Minh (2010)

phần 1 bắt đầu với việc harry ron và hermione thực thi nhiệm vụ hết sức nguy hiểm để theo dấu vết và phá hủy trường sinh linh giá bí mật dẫn đến sự bất tử của chúa tể voldemort phải tự sức mình mà không có sự trợ giúp của các giáo sư trường hogwarts hay sự bảo vệ của hiệu trưởng dumbledore bộ ba này bắt buộc phải có niềm tin lẫn nhau hơn bao giờ hếtharry potter và bảo bối tử thần 1,xem phim harry potter và bảo bối tử thần 1,download harry potter và bảo bối tử thần 1,xem online harry potter và bảo bối tử thần 1 hd,xem harry potter và bảo bối tử thần 1 nhanh,tai phim harry potter và bảo bối tử thần 1,harry potter and the deathly hallows 1,xem phim harry potter and the deathly hallows 1,download harry potter and the deathly hallows 1,xem online harry potter and the deathly hallows 1 hd,xem harry potter and the deathly hallows 1 nhanh,tai phim harry potter and the deathly hallows 1,daniel radcliffe,ralph fiennes,rupert grint,emma watson