Hành Tinh Xanh Phần 2 - Planet Earth Ii Thuyết Minh (2016)RSS Hành Tinh Xanh Phần 2 - Planet Earth Ii Thuyết Minh (2016)
Hành Tinh Xanh Phần 2 - Planet Earth Ii
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là bộ phim tài liệu có giá trị và được thực hiện trong vòng 5 năm, từ năm 2002 đến cuối năm 2006. Năm 2001, BBC phát sóng phim tài liệu The Blue Planet nói về lịch sử tự nhiên của đại dương. Bộ phim nhận được rất nhiều lời khen ngợi, tỷ lệ người xem cao và được trao nhiều giải thưởng truyền hình. Alastair Fothrgill, điều hành sản xuất của The Blue Planet, quyết định BBC nên làm một bộ phim bao quát về toàn bộ Trái đất
Bão Cát The Dance Of Passion

Bão Cát The Dance Of PassionViệt Sub Năm: 2006 (Tập 32/32)

câu chuyện trên vùng cao nguyên Hoàng Thổ ở Thiểm Bắc, hai bộ tộc Diêm – Tống chung sống hòa bình qua nhiều thế hệ. Biến cố bắt đầu xảy đến khi Diêm Vạn Hy (do Lâm Bảo Di đóng) lên chức tộc trưởng. Dưới tài cai quản của Hy, công việc làm ăn của bộ tộc ngày một phát đạt.

Siêu Nhiên Phần 2 Supernatural Season 2.Diễn Viên: Jensen Ackles,Jared Padalecki

Siêu Nhiên Phần 2 Supernatural Season 2Việt Sub Năm: 2006 (Tập 22/22)

Phần phim mới tập trung vào 2 anh em Sam và Dean Winchester khi họ theo dõi Azazel, con quỷ đã gây ra cái chết của cha mẹ họ.Hai anh em cố gắng phát hiện ra âm mưu của tên quỷ, trong suốt chuyến đi, họ sử dụng cuốn sách của cha để thực hiện “công việc gia đình”, cứu người và săn lùng những sinh vật siêu nhiên.

Unknown2020-11-05 18:45:45

Hành Tinh Xanh Phần 2 - Planet Earth Ii Thuyết Minh (2016)

đây là bộ phim tài liệu có giá trị và được thực hiện trong vòng 5 năm từ năm 2002 đến cuối năm 2006 năm 2001 bbc phát sóng phim tài liệu the blue planet nói về lịch sử tự nhiên của đại dương bộ phim nhận được rất nhiều lời khen ngợi tỷ lệ người xem cao và được trao nhiều giải thưởng truyền hình alastair fothrgill điều hành sản xuất của the blue planet quyết định bbc nên làm một bộ phim bao quát về toàn bộ trái đấthành tinh xanh phần 2,xem phim hành tinh xanh phần 2,download hành tinh xanh phần 2,xem online hành tinh xanh phần 2 hd,xem hành tinh xanh phần 2 nhanh,tai phim hành tinh xanh phần 2,planet earth ii,xem phim planet earth ii,download planet earth ii,xem online planet earth ii hd,xem planet earth ii nhanh,tai phim planet earth ii