Những Bí Ẩn Chưa Lời Đáp Phần 1 - Unsolved Mysteries Season 1 Việt Sub (2020)RSS Những Bí Ẩn Chưa Lời Đáp Phần 1 - Unsolved Mysteries Season 1 Việt Sub (2020)
Những Bí Ẩn Chưa Lời Đáp Phần 1 - Unsolved Mysteries Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (5/5)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Với những án mạng chấn động, trường hợp đụng độ siêu nhiên và vụ mất tích khó lý giải nhưng hoàn toàn có thật, loạt phim tài liệu nổi tiếng trở lại đầy hấp dẫn.
Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 1 The Americans Season 1.Diễn Viên: Keri Russell,Matthew Rhys,Holly Taylor

Cuộc Chiến Thầm Lặng Phần 1 The Americans Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Đặt trong bối cảnh thời kỳ Chiến Tranh Lạnh dưới thời Tổng thống Reagan, the Americans nói về Phil Jennings và Elizabeth Jennings, hai điệp viên KGB kỳ cựu nằm vùng tại Washington, Hoa Kỳ. Ban ngày, họ là một cặp vợ chồng Mỹ bình tường, làm những công việc bình thường và có những đứa con bình thường. Thế nhưng ẩn sau đó là rất nhiều những nhiệm vụ tình báo căng thẳng, nghẹt thở cùng rất nhiều nỗi đau, mất mát và cả cuộc đời riêng mà Phil và Elizabeth phải đánh đổi vì tổ quốc của họ.

Bầu Trời Sụp Đổ Phần 3 Falling Skies Season 3.Diễn Viên: Keri Russell,Matthew Rhys,Holly Taylor

Bầu Trời Sụp Đổ Phần 3 Falling Skies Season 3Việt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

mở đầu với khung cảnh hoang tàn sau cuộc tấn công của người hành tinh làm cho nhiều nơi trên thế giới hoàn toàn bị tê liệt. Sáu tháng kể từ cuộc đổ bộ đầu tiên, một vài người sống sót đã liên kết với nhau ở bên ngoài các thành phố chính yếu để bắt đầu một nhiệm vụ khó khăn là chống trả lại. Mỗi ngày trôi qua là một cuộc thử nghiệm sống còn khi những quân nhân là dân thường phải làm việc để bảo vệ mọi người trong khi chuẩn bị chiến dịch nổi loạn chống lại bọn ngoài hành tinh xâm lược.

Thần Thám Xinh Đẹp Miss S.Diễn Viên: Keri Russell,Matthew Rhys,Holly Taylor

Thần Thám Xinh Đẹp Miss SViệt Sub Năm: 2020 (Tập 34/34)

cặp đôi phá án Tô Văn Lệ và La Thu Hằng. Thông minh, xinh đẹp và cá tính, Văn Lệ luôn hành động theo ý mình, cô sẵn sàng chấp nhận rủi ro để cứu mọi người. Còn với Thu Hằng, anh điểm tĩnh và cẩn trọng, luôn tính trước sau trước khi hành động.

Bác Sĩ Vô Danh Phần 10 Doctor Who Season 10.Diễn Viên: Keri Russell,Matthew Rhys,Holly Taylor

Bác Sĩ Vô Danh Phần 10 Doctor Who Season 10Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

kể về cuộc phiêu lưu của Bác sĩ (nguyên văn là Doctor, có thể dịch là Tiến sĩ), một chúa tể thời gian. Bác sĩ đã đi xuyên không gian và thời gian để bảo vệ và giúp đỡ mọi sinh vật trên vũ trụ với một cỗ máy thời gian tên là TARDIS có bề ngoài không khác gì một chiếc hộp điện thoại cảnh sát những năm 1950 ở Anh quốc

Unknown2020-08-13 22:27:40

Những Bí Ẩn Chưa Lời Đáp Phần 1 - Unsolved Mysteries Season 1 Việt Sub (2020)

với những án mạng chấn động trường hợp đụng độ siêu nhiên và vụ mất tích khó lý giải nhưng hoàn toàn có thật loạt phim tài liệu nổi tiếng trở lại đầy hấp dẫnnhững bí ẩn chưa lời đáp phần 1,xem phim những bí ẩn chưa lời đáp phần 1,download những bí ẩn chưa lời đáp phần 1,xem online những bí ẩn chưa lời đáp phần 1 hd,xem những bí ẩn chưa lời đáp phần 1 nhanh,tai phim những bí ẩn chưa lời đáp phần 1,unsolved mysteries season 1,xem phim unsolved mysteries season 1,download unsolved mysteries season 1,xem online unsolved mysteries season 1 hd,xem unsolved mysteries season 1 nhanh,tai phim unsolved mysteries season 1