Hành Tinh Câm Lặng - The Quiet Earth Việt Sub (1985)RSS Hành Tinh Câm Lặng - The Quiet Earth Việt Sub (1985)
Hành Tinh Câm Lặng - The Quiet Earth
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1985
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ra đời trong thời kỳ “hậu Star Wars”, khi mà tất cả các bộ phim viễn tưởng đều đổ xô chạy theo yếu tố giải trí, song “The Quiet Earth” lại không phải là một ví dụ của phong cách này.
Điệp Viên Tàng Hình Quý Ngài X: Mr. X

Điệp Viên Tàng Hình Quý Ngài X: Mr. XThuyết Minh Năm: 2015

một người đàn ông đang trong lúc bế tắc vỉ bị người khác hãm lại thê thảm, bổng một hôm thì chuyện kỳ lạ xuất hiện đến với anh và biến anh có khả năng tàng hình bất cứ lúc nào, chính vì như thế anh đã dùng khả năng tàng hình này để đi trả thù người đã hại anh thảm hại.

Nữ Đột Kích Assault Girls.Diễn Viên: Yoshikazu Fujiki,Rinko Kikuchi,Meisa Kuroki

Nữ Đột Kích Assault GirlsViệt Sub Năm: 2009

bối cảnh trái đất sau ngày tận thế, tất cả biến thành hoang mạc, xuất hiện những con quái vật “Suna Kujira”. Ba nữ thợ săn xinh đẹp được trang bị những vũ khí hiện đại và đầy uy lực chiến đấu chống lại những con quái vật này và cả những con còn lớn hơn nữa

Cuộc Chiến Hủy Diệt Skylines.Diễn Viên: Yoshikazu Fujiki,Rinko Kikuchi,Meisa Kuroki

Cuộc Chiến Hủy Diệt SkylinesViệt Sub Năm: 2020

cuộc xâm lăng Trái Đất của một chủng tộc người ngoài hành tinh. 15 năm sau kết thúc của phần hai, một loại virus mới đã xuất hiện và xâm nhập vào những người ngoài hành tinh đang sinh sống trên Trái Đất.

Biển Động Cá Sấu Điên Crazy Tsunami.Diễn Viên: Yoshikazu Fujiki,Rinko Kikuchi,Meisa Kuroki

Biển Động Cá Sấu Điên Crazy TsunamiViệt Sub Năm: 2021

Một cơn sóng thần bất ngờ ập tới, khiến cho Khương Bồng và con gái của mình Khương Tiểu Hồ bị mắc kẹt ở Khu phố Tàu Đông Nam Á. Hai bố con Khương Bồng và người dân Khu phố Tàu đã đồng tâm hiệp lực, ra sức chiến đấu với con quái vật khổng lồ do sóng thần mang tới.

Unknown2021-02-28 17:38:10

Hành Tinh Câm Lặng - The Quiet Earth Việt Sub (1985)

ra đời trong thời kỳ “hậu star wars” khi mà tất cả các bộ phim viễn tưởng đều đổ xô chạy theo yếu tố giải trí song “the quiet earth” lại không phải là một ví dụ của phong cách nàyhành tinh câm lặng,xem phim hành tinh câm lặng,download hành tinh câm lặng,xem online hành tinh câm lặng hd,xem hành tinh câm lặng nhanh,tai phim hành tinh câm lặng,the quiet earth,xem phim the quiet earth,download the quiet earth,xem online the quiet earth hd,xem the quiet earth nhanh,tai phim the quiet earth