Giữa Chín Tầng Mây - Beyond The Clouds Việt Sub (2018)RSS Giữa Chín Tầng Mây - Beyond The Clouds Việt Sub (2018)
Giữa Chín Tầng Mây - Beyond The Clouds
Diễn viên: Ishaan Khattar, Malavika Mohanan, Goutam Ghose
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh ở khu ổ chuột nghèo khó Mumbai. Người thanh niên Aamir buộc chọn nghề giao "thuốc" để kiếm cơm. Trong một lần đang làm việc Aamir bị cảnh sát truy đuổi, anh đã chạy vào tiệm giặt ủi nơi làm việc của người em gái Tara. Cô em Tara nhận tội và đi tù thay cho người anh trai của cô khi cảnh sát kiểm tra và phát hiển ra gói "hàng" ở đó. Chuỗi ngày dài về tình cảm anh em và nước mắt bắt đầu từ đây...
Sống Lại Rudderless.Diễn Viên: Billy Crudup,Anton Yelchin,Felicity Huffman

Sống Lại RudderlessViệt Sub Năm: 2014

Nội dung phim Sống Lại - Rudderless - 2014 kể về một người cha đang buồn thảm thì phát hiện ra những bản nhạc của đứa con trai quá cố viết trong một chiếc hộp. Ông phát hiện ra đây thực sự là những bản nhạc hay và tiềm năng nên đã cố gắng thành lập một ban nhạc và biểu diễn nhạc của con ông khắp nơi.

Điều Tốt Đẹp Sau Cùng The Last Rites Of Joe May.Diễn Viên: Dennis Farina,Matt Decaro,Meredith Droeger

Điều Tốt Đẹp Sau Cùng The Last Rites Of Joe MayThuyết Minh Năm: 2011

Một tay lừa đảo nhất thời ở Chicago, Joe May luôn cảm thấy như một số phận lớn đang chờ đợi anh, nhưng với sự yếu đuối về sức khỏe và tuổi tác của anh, anh trông giống khác gì một kẻ ăn mày. Cháy túi và đuổi ra, anh được một người mẹ rắc rối và con gái trẻ giúp đỡ, người mà anh tìm thấy một cơ hội cuối cùng để trở thành một anh hùng.

Giành Lại Sự Sống Vẫn Là Alice: Still Alice.Diễn Viên: Julianne Moore,Alec Baldwin,Kristen Stewart

Giành Lại Sự Sống Vẫn Là Alice: Still AliceViệt Sub Năm: 2014

Không lâu sau sinh nhật tuổi 50, Alice được chẩn đoán mắc bệnh Alzheimer khởi phát sớm. Từ một tiến sĩ ngôn ngữ học nổi tiếng, Alice dần mất đi khả năng ngôn ngữ và các kĩ năng tự chăm sóc mình khác. Đối với Alice, mỗi ngày là một cuộc đấu tranh để không quên đi mình trước kia.

Unknown2020-02-11 18:06:36

Giữa Chín Tầng Mây - Beyond The Clouds Việt Sub (2018)

lấy bối cảnh ở khu ổ chuột nghèo khó mumbai người thanh niên aamir buộc chọn nghề giao thuốc để kiếm cơm trong một lần đang làm việc aamir bị cảnh sát truy đuổi anh đã chạy vào tiệm giặt ủi nơi làm việc của người em gái tara cô em tara nhận tội và đi tù thay cho người anh trai của cô khi cảnh sát kiểm tra và phát hiển ra gói hàng ở đó chuỗi ngày dài về tình cảm anh em và nước mắt bắt đầu từ đâygiữa chín tầng mây,xem phim giữa chín tầng mây,download giữa chín tầng mây,xem online giữa chín tầng mây hd,xem giữa chín tầng mây nhanh,tai phim giữa chín tầng mây,beyond the clouds,xem phim beyond the clouds,download beyond the clouds,xem online beyond the clouds hd,xem beyond the clouds nhanh,tai phim beyond the clouds,ishaan khattar,malavika mohanan,goutam ghose