Giành Lại Sự Sống - Vẫn Là Alice: Still Alice Việt Sub (2014)RSS Giành Lại Sự Sống - Vẫn Là Alice: Still Alice Việt Sub (2014)
Giành Lại Sự Sống - Vẫn Là Alice: Still Alice
Diễn viên: Julianne Moore, Alec Baldwin, Kristen Stewart
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Không lâu sau sinh nhật tuổi 50, Alice được chẩn đoán mắc bệnh Alzheimer khởi phát sớm. Từ một tiến sĩ ngôn ngữ học nổi tiếng, Alice dần mất đi khả năng ngôn ngữ và các kĩ năng tự chăm sóc mình khác. Đối với Alice, mỗi ngày là một cuộc đấu tranh để không quên đi mình trước kia.
Người Du Hành Passengers.Diễn Viên: Jennifer Lawrence,Chris Pratt,Michael Sheen

Người Du Hành PassengersViệt Sub Năm: 2016

Một con tàu vũ trụ đưa hàng ngàn người đến một hành tinh xa xôi, tất cả đều được đưa vào buồng ngủ đông nhưng có hai hành khách thức dậy sớm 90 năm so với dự kiến.

Rắn Độc 1 Naked Poison.Diễn Viên: Jennifer Lawrence,Chris Pratt,Michael Sheen

Rắn Độc 1 Naked PoisonViệt Sub Năm: 2000

Ông Kim là một y sĩ chuyên bào chế và bán thuốc đông y, nhưng lại không muốn cháu mình là Mẫn đi theo nghề vì chuyện hồi nhỏ của anh luôn lén nhìn phụ nữ đi vệ sinh, thích chụp lén quần xì của các cô gái ngoài đường.

Cô Hầu Gái Malicious.Diễn Viên: Jennifer Lawrence,Chris Pratt,Michael Sheen

Cô Hầu Gái MaliciousViệt Sub Năm: 1973

kể về một nữ giúp việc tên là Angela (Laura Antonelli), người đang làm việc cho một gia đình trung lưu gồm có ông bố già góa vợ và cậu con trai mới lớn. Bắt đầu từ sau cái chết của người vợ của một nhân viên bán hàng dệt may trung niên tên là Don Ignazio (Turi Ferro)

Sút Và Hét Kicking & Screaming.Diễn Viên: Will Ferrell,Robert Duvall,Mike Ditka,Kate Walsh

Sút Và Hét Kicking & ScreamingViệt Sub Năm: 2005

Đội bóng đá nhí Mãnh hổ con, dưới sự dẫn dắt của Weston "Con", đá bóng như những chú gà chết yểu. Trong khi đó, đối thủ của họ là đội Dũng sĩ bé của Weston "Bố" lại chơi hết mình với dàn sao nhí đang độ tuổi lớn và tràn trề cơ hội ẵm chọn chiếc Cup

Unknown2019-10-09 10:11:39

Giành Lại Sự Sống - Vẫn Là Alice: Still Alice Việt Sub (2014)

không lâu sau sinh nhật tuổi 50 alice được chẩn đoán mắc bệnh alzheimer khởi phát sớm từ một tiến sĩ ngôn ngữ học nổi tiếng alice dần mất đi khả năng ngôn ngữ và các kĩ năng tự chăm sóc mình khác đối với alice mỗi ngày là một cuộc đấu tranh để không quên đi mình trước kiagiành lại sự sống,xem phim giành lại sự sống,download giành lại sự sống,xem online giành lại sự sống hd,xem giành lại sự sống nhanh,tai phim giành lại sự sống,vẫn là alice,still alice,xem phim vẫn là alice,still alice,download vẫn là alice,still alice,xem online vẫn là alice,still alice hd,xem vẫn là alice,still alice nhanh,tai phim vẫn là alice,still alice,julianne moore,alec baldwin,kristen stewart