Giày Thêu Hoa - Frightening Embroidery Shoes Thuyết Minh (2017)RSS Giày Thêu Hoa - Frightening Embroidery Shoes Thuyết Minh (2017)
Giày Thêu Hoa - Frightening Embroidery Shoes
Diễn viên: Hà Ất Hiên, Huy Xán, Lưu Hán Triệu
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau cái chết của bà nội, An Văn thường xuyên gặp ác mộng và phải vào bệnh viện tâm thần. Người chồng Phan Hàng thì muốn cô mau khỏi bệnh nên đưa cô về sống ở nhà cũ của bà nội.
Đừng Nhìn Lại Dont Look Back.Diễn Viên: Sophie Marceau,Monica Bellucci,Andrea Di Stefano

Đừng Nhìn Lại Dont Look BackViệt Sub Năm: 2009

một bộ phim kể về một phụ nữ đi tìm lại quá khứ của mình. Một vụ tai nạn xe hơi lúc nhỏ đã khiến cô đã ko còn nhớ gì về quá khứ, sau này lấy chồng sinh con được một thời gian thì những hình ảnh, ảo giác trong quá khứ luôn hiện về trong tâm trí của cô một cách khó hiểu.

Tòa Nhà Bị Nguyền Rủa Hollows Grove.Diễn Viên: Mykelti Williamson,Lance Henriksen,Matthew Carey

Tòa Nhà Bị Nguyền Rủa Hollows GroveViệt Sub Năm: 2014

Một nhà làm phim tài liệu trẻ tuổi đang theo đuổi đề tài về việc săn mồi ma quỷ. Một chương trình truyền hình thực tế với sự tham gia của nhưng người bạn của người làm phim tại một cô nhi viện bị bỏ rơi. Khi điều tra ở đây họ bị rơi vào cơn ác mộng và không thể trốn thoát được.

Trở Về Trường Học Detention.Diễn Viên: Mykelti Williamson,Lance Henriksen,Matthew Carey

Trở Về Trường Học DetentionThuyết Minh Năm: 2019

Sau 2 năm ra mắt thành công, siêu phẩm game kinh dị trường học Detention sẽ được chuyển thể thành phim. Thay vì sử dụng máu me và những pha hù dọa bất ngờ, Detention tạo ra một không khí đáng sợ xuyên suốt trò chơi.

Dinh Thự Quỷ Ám Marrowbone.Diễn Viên: George Mackay,Anya Taylor,Joy,Mia Goth,Charlie Heaton

Dinh Thự Quỷ Ám MarrowboneViệt Sub Năm: 2017

bối cảnh năm 1969, một người phụ nữ Anh Quốc tên Rose dắt díu bầy con thơ trốn khỏi người chồng vũ phu để đến định cư ở 1 vùng nông thôn xa xôi Nước Mỹ. Nhưng ngay khi đến nơi, Rose đột ngột lâm bệnh nặng và qua đời, để lại 4 đứa con lúc đó chỉ mới đôi mươi Jack (20 tuổi) Jane (19 tuổi) Billy (18 tuổi) và Sam (5 tuổi)

Unknown2018-03-01 02:56:51

Giày Thêu Hoa - Frightening Embroidery Shoes Thuyết Minh (2017)

sau cái chết của bà nội an văn thường xuyên gặp ác mộng và phải vào bệnh viện tâm thần người chồng phan hàng thì muốn cô mau khỏi bệnh nên đưa cô về sống ở nhà cũ của bà nộigiày thêu hoa,xem phim giày thêu hoa,download giày thêu hoa,xem online giày thêu hoa hd,xem giày thêu hoa nhanh,tai phim giày thêu hoa,frightening embroidery shoes,xem phim frightening embroidery shoes,download frightening embroidery shoes,xem online frightening embroidery shoes hd,xem frightening embroidery shoes nhanh,tai phim frightening embroidery shoes,hà ất hiên,huy xán,lưu hán triệu