Tòa Nhà Bị Nguyền Rủa - Hollows Grove Việt Sub (2014)RSS Tòa Nhà Bị Nguyền Rủa - Hollows Grove Việt Sub (2014)
Tòa Nhà Bị Nguyền Rủa - Hollows Grove
Diễn viên: Mykelti Williamson, Lance Henriksen, Matthew Carey
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhà làm phim tài liệu trẻ tuổi đang theo đuổi đề tài về việc săn mồi ma quỷ. Một chương trình truyền hình thực tế với sự tham gia của nhưng người bạn của người làm phim tại một cô nhi viện bị bỏ rơi. Khi điều tra ở đây họ bị rơi vào cơn ác mộng và không thể trốn thoát được.
Phòng Khám Tử Thần Fear Clinic.Diễn Viên: Thomas Dekker,Robert Englund,Kevin Gage

Phòng Khám Tử Thần Fear ClinicViệt Sub Năm: 2015

Một bác sĩ phát minh ra một chiếc hộp gây ảo giác để giúp các bệnh nhân của mình vượt qua nỗi sợ hãi, nhưng ông không kiểm soát được tác dụng phụ của chiếc hộp gây ra với các bệnh nhân của mình

Ma Búp Bê 7: Sự Tôn Sùng Chucky Childs Play 7: Cult Of Chucky.Diễn Viên: Thomas Dekker,Robert Englund,Kevin Gage

Ma Búp Bê 7: Sự Tôn Sùng Chucky Childs Play 7: Cult Of ChuckyViệt Sub Năm: 2017

Sau khi ở trong trại tâm thần gần 4 năm, Nica Pierce (Fiona Dourif) đã nhận ra sai lầm khi tin rằng chính cô ấy, không phải Chucky là người đã thảm sát gia đình của mình. Nhưng khi cô được bác sĩ trị liệu của mình giới thiệu đến một người mới thì đó dường như là một gương mặt khá quen thuộc, một búp bê mỉm cười đầy ám ảnh, câu chuyện tiếp tục bắt đầu từ đây.

Oan Hồn Demonic.Diễn Viên: Thomas Dekker,Robert Englund,Kevin Gage

Oan Hồn DemonicViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện của “Demonic” xoay quanh hậu quả của một vụ thảm sát kinh hoàng: năm sinh viên đại học, bị giết hại dã man trong một căn nhà bỏ hoang đổ nát.

Unknown2020-07-02 12:47:59

Tòa Nhà Bị Nguyền Rủa - Hollows Grove Việt Sub (2014)

một nhà làm phim tài liệu trẻ tuổi đang theo đuổi đề tài về việc săn mồi ma quỷ một chương trình truyền hình thực tế với sự tham gia của nhưng người bạn của người làm phim tại một cô nhi viện bị bỏ rơi khi điều tra ở đây họ bị rơi vào cơn ác mộng và không thể trốn thoát đượctòa nhà bị nguyền rủa,xem phim tòa nhà bị nguyền rủa,download tòa nhà bị nguyền rủa,xem online tòa nhà bị nguyền rủa hd,xem tòa nhà bị nguyền rủa nhanh,tai phim tòa nhà bị nguyền rủa,hollows grove,xem phim hollows grove,download hollows grove,xem online hollows grove hd,xem hollows grove nhanh,tai phim hollows grove,mykelti williamson,lance henriksen,matthew carey