Giáo Sĩ - Priest Thuyết Minh (2011)RSS Giáo Sĩ - Priest Thuyết Minh (2011)
Giáo Sĩ - Priest
Diễn viên: Paul Bettany, Cam Gigandet, Maggie Q
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một linh mục không tuân theo pháp luật của nhà thờ đặt ra để theo dõi và giải cứu cháu gái của mình khi bị bọn ma cà rồng bắt cóc.
Hòn Đảo Quái Thú Sweetheart

Hòn Đảo Quái Thú SweetheartThuyết Minh Năm: 2019

hành trình sinh tồn của Jennifer Remming và những người bạn của mình trên hoang đảo, sau khi họ may mắn sống sót trong vụ đắm tàu thảm khốc. Hoang đảo này ngập tràn những loài quái vật gớm ghiếc như cát ăn thịt người, những sinh vật thủy quái kì lạ chuyên rình rập cơ hội để sát hại những người sống sót.

Bộ Lạc Ăn Thịt Người Địa Ngục Xanh: The Green Inferno.Diễn Viên: Lorenza Izzo,Ariel Levy,Aaron Burns

Bộ Lạc Ăn Thịt Người Địa Ngục Xanh: The Green InfernoThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh một nhóm sinh viên tình nguyện cùng nhau tới vùng Amazon để cứu giúp một bộ lạc đang có nguy cơ bị xóa sổ. Nhưng thật không may là chiếc máy bay chở họ gặp tai nạn và rơi xuống rừng. Chính bộ lạc mà nhóm sinh viên đang muốn cứu giúp lại đưa họ tới những trải nghiệm kinh hoàng. Phim sẽ diễn biến ra sao, mời các bạn cùng theo dõi.

Unknown2019-10-05 15:49:25

Giáo Sĩ - Priest Thuyết Minh (2011)

một linh mục không tuân theo pháp luật của nhà thờ đặt ra để theo dõi và giải cứu cháu gái của mình khi bị bọn ma cà rồng bắt cócgiáo sĩ,xem phim giáo sĩ,download giáo sĩ,xem online giáo sĩ hd,xem giáo sĩ nhanh,tai phim giáo sĩ,priest,xem phim priest,download priest,xem online priest hd,xem priest nhanh,tai phim priest,paul bettany,cam gigandet,maggie q