Thòng Lọng Ma 2 - The Rope Curse 2 Thuyết Minh (2020)RSS Thòng Lọng Ma 2 - The Rope Curse 2 Thuyết Minh (2020)
Thòng Lọng Ma 2 - The Rope Curse 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nước Khác
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau một nghi lễ thanh tẩy thất bại, vị pháp sư đầy mâu thuẫn cố giúp đỡ một nhà ngoại cảm trẻ và cô độc có người dì bị một ác quỷ quyền năng nhập xác.
Song Nguyệt The Sleepless.Diễn Viên: Sujin Kim,Han,Byeol Park,Jin,Joo Park

Song Nguyệt The SleeplessThuyết Minh Năm: 2012

Two Moons có cách mở đầu cực thẳng thắn khi "đặt sẵn chỗ" cho 3 nhân vật chính ở 1 ngôi nhà hoang giữa rừng. Trong đêm tối kỳ bí, 3 con người chẳng hề liên quan này bắt đầu khám phá ra những chuyện rùng rợn tại căn nhà ma quái... Bằng cách đặt các nhân vật vào tình thế "sự đã rồi", từ đó khơi ra những bí mật đen tối.

Ngôi Trường Ma Make Me Shudder.Diễn Viên: Sujin Kim,Han,Byeol Park,Jin,Joo Park

Ngôi Trường Ma Make Me ShudderThuyết Minh Năm: 2013

kể về 1 nhóm học sinh lớp 12 tinh quái, trưởng nhóm là BIG một người gan dạ và thường hay tới những ngôi nhà hoang tìm ma để chúng tỏ mình. Khi kỳ nghĩ hè tới BIG và các bạn cùng lớp, cùng với đàn em khóa dưới 11 của mình lên kế hoạch tới một ngôi trường cũ để tìm và chứng minh nguyên nhân ngôi nhà bị bỏ hoang

Thòng Lọng Ma 3 The Rope Curse 3.Diễn Viên: Sujin Kim,Han,Byeol Park,Jin,Joo Park

Thòng Lọng Ma 3 The Rope Curse 3Việt Sub Năm: 2023

Câu chuyện kể về một chàng trai trẻ có ước mơ trở thành người ảnh hưởng trong lĩnh vực parkour, đến từ một gia đình trừ tà. Anh này bất ngờ bị cuốn vào chuỗi sự kiện ma quái tại một khách sạn kỳ bí. Thời lượng của phim là khoảng 1 giờ 49 phút và có độ tuổi giới hạn R.

Miền Đất Dữ Savageland.Diễn Viên: Phil Guidry,Simon Herbert,David Whelan

Miền Đất Dữ SavagelandViệt Sub Năm: 2015

Khi một thị trấn nhỏ gần biên giới Arizona-Mexico bị xóa sổ sau một đêm, nghi ngờ chĩa vào kẻ sống sót duy nhất. Nhưng một chuỗi hình ảnh mà kẻ sống sót chụp được đêm đó lại kể một câu chuyện khác.

Tình Người Duyên Ma Pee Mak Phrakanong.Diễn Viên: Mario Maurer,Davika Hoorne,Nattapong Chartpong

Tình Người Duyên Ma Pee Mak PhrakanongViệt Sub Năm: 2013

Chuyển thể từ câu chuyện ma nổi tiếng Mae Nak Phra Khanong trong dân gian Thái Lan. Nợ ơn cứu mạng của Mak, 4 người bạn của anh theo anh về nhà chơi vài ngày trước khi chia tay nhau. Tại đây họ đã gặp vợ con của Mak và đó cũng là lúc những chuyện kỳ lạ bắt đầu xảy ra. Một ngày, cả nhóm bạn kinh ngạc khi phát hiện vợ con của Mak có thể là những hồn ma đang lưu luyến cõi trần.

Unknown2023-12-20 22:31:25

Thòng Lọng Ma 2 - The Rope Curse 2 Thuyết Minh (2020)

sau một nghi lễ thanh tẩy thất bại vị pháp sư đầy mâu thuẫn cố giúp đỡ một nhà ngoại cảm trẻ và cô độc có người dì bị một ác quỷ quyền năng nhập xácthòng lọng ma 2,xem phim thòng lọng ma 2,download thòng lọng ma 2,xem online thòng lọng ma 2 hd,xem thòng lọng ma 2 nhanh,tai phim thòng lọng ma 2,the rope curse 2,xem phim the rope curse 2,download the rope curse 2,xem online the rope curse 2 hd,xem the rope curse 2 nhanh,tai phim the rope curse 2